หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟคะ เบอร์เราทำไมใช้ไม่ได้แจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ของทรู ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
เนื่องจากเราใช้ซิมทรูเติมเงินอยู่ และใช้มาหลายปีแล้วเบอร์เดิมตลอดผูกพร้อมเพย์ธนาคารและวอลเล็ท วันนี้ใช้เบอร์ไม่ได้ โทรเข้า-ออก/ข้อความ ทำธุระกรรมใดๆไม่ได้เลย บอกไม่มีเบอร์นี้ ทั้งๆที่ใช้มาตลอด กรุณาติดต่อเพื่อตรวจสอบให้ด้วยค่ะว่าหายไปไหน เกิดอะไรกับเบอร์เรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Sim true เติมเงินถูกระงับ ไม่พบเบอร์ในระบบ ทำอย่างไร ใช้มานานมาก
Sim true ไม่มีสัญญาณ เติมเงินไม่ได้ ไม่พบเบอร์ในระบบ ทำอย่างไร ใช้มานานแล้ว ทำไมระบบไม่แจ้งก่อนทำการปิด
สมาชิกหมายเลข 1689521
ทำไม? ซิมทรูที่เราใช้มันขึ้นว่า หมายเลขที่ระบบไม่ใช่ทรูหมายเลขทรูมูฟ
เรายกเลิกเน็ตรายเดือน เเต่ยังใช้เบอร์นี้อยู่ตอนนั้นถามพนักงานศูนย์ทรูว่าเติมเงินได้ใช่มั้ยเขาบอกว่าได้ แต่พอเราจะเติมเงินมันเติมไม่ได้ละงง ต้องทำไง ????????
สมาชิกหมายเลข 8002799
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ซิม TrueMove ของผมใช้งานไม่ได้ รบกวนด้วยครับ
อยู่ดีๆก็ไม่มีสัญญาณสักขีด แล้วก็ขึ้นว่า โทรฉุกเฉินเท่านั้น (โทรออก+รับสาย ไม่ได้เลย) วันนี้ วันที่2 แล้วครับ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เคยรับข้อความจาก True move แล้วว่า อัพเกรดเบอร์ผมเป็น True move-H อัตโ
ผมชื่ออะไร
ทำไมโทรเข้า true คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วบอกว่าเบอร์เราไม่ใช่เบอร์ทรู
วันนี้ตั้งแต่เที่ยง โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย บอกว่า หมายเลขเราไม่ใช่เบอร์ของทรู เราก็งง แล้วสายถูกเปลี่ยนไปขอให้ย้ายค่ายอย่างเดียว สรุปยังไงนิ ?? ติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5112475
เติมเงินซิมทรู เพื่อต่ออายุการใช้งานซิม มันแจ้งว่าเข้าแล้ว แต่มันก็ยังแจ้งว่าจะหมดอายุเดือนนี้ทำเรางงว่าจะหมดวันไหนกันแน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปยกเลิกบริการเน็ตรายเดือนที่ศูนย์ทรูมาค่ะ และพี่พนักงานเขาก็บอกว่าให้เติมเงินเข้าไปเดือนละ10-20บ.ก็พอเพื่อรักษาอายุการใข้งานของซิมไม่ให้ถูกยกเลิก เดือนที่ผ่านๆมาก็ไม่มีปัญหาค่ะมามีป
สมาชิกหมายเลข 8202766
ผู้สูงอายุไม่มีมือถือจะผูกพร้อมเพย์ธนาคารกรุงไทยอย่างไร
กรณีผู้สูงอายุที่ไม่มีโทรศัพท์ใช้แล้วต้องการที่จะผูกพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงไทยแต่ไม่สามารถไปธนาคารด้วยตนเองได้ต้องทำกรณีผู้สูงอายุที่ไม่มีโทรศัพท์ใช้แล้วต้องการที่จะผูกพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงไทยแต่ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8374478
เปิดเบอร์ใหม่ True แบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตไม่อั้น 100-150 บาท ได้ไหมครับ
อยากสมัครโปรเน็ตราคาถูกครับ
สมาชิกหมายเลข 3860503
เครือข่าย True ทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ?
พอดีโปรโมชั่นจากทาง AIS หมดอายุ เลยหาเครือข่ายใหม่ใช้ เลยดูซิมทรู มีโปรมาให้ตามนี้ก็เลยเติมเงิน กำลังจะสมัครโปร แต่พอเติมเงินไปแล้ว โปรที่จะให้สมัครหายไป เข้าดูทั้ง app true iService และ true wallet ห
สมาชิกหมายเลข 5823806
โอนเงินจากซิมทรูไปอีกซิมทรู
ถามในแชทgpt บอกว่ากด *878*เบอร์ปลายทาง*จำนวนเงิน# รหัสนี้ยังใช้ได้อยู่ไหมในปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 8674061
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟคะ เบอร์เราทำไมใช้ไม่ได้แจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ของทรู ?