หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS mPAY
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้วตั้งแต่เที่ยงวันนี้
แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น
แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ
จนต้องตามซ้ำ
จะส่งสลิปจ่ายเงินให้ก็ไม่เอา บอกว่าตรวจสอบภายในเองได้
แต่ก็ไม่ปลดล็อค เน็ตให้ แล้วเมื่อไหร่จะได้ใช้งานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ุถูกระงับเบอร์ ais
อยากสอบถามหน่อยค่ะ พอดีว่าค้างชำระรายเดือนเบอร์ ais ที่นี้ถูกระงับเบอร์ จึงได้ชำระค่าค้างชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 2 กันยา เรียบร้อยแล้ว แต่ทาง ais ยังไม่ปลดสัญญาณให้เลย จึงติดต่อไปทางอีเมลเนื่องจากไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 9038421
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
Ais fiber
เน็ตผมโดนระงับหรือเปล่าผมไม่มั่นใจพอดีผมจำเป็นต้องใช้เน็ตถึงวันที่20แต่ผมถึงจะสามารถจ่ายบิลที่ค้างไว้ได้ ผมติดต่อAis fiber ทางไหนได้บ้างครับ แนะนำผมที
สมาชิกหมายเลข 9019745
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
วงเงิน AIS สามารถใช้ในการชำระ AIS Fiber ได้ไหม?
วงเงิน ของAIS เราสามารถใช้ ชำระค่าบริการ AIS Fiber ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3740240
Activation ID แก้ยังไงครับ เน็ตของ AIS FIBER
ค้างยอดชำระไว้ โดนตัดสัญญาณ แต่จะจ่ายไม่ได้ เหมือนโดนลบทุกอย่าง ใส่เลขเน็ตก็ไม่ได้ ซิมที่ให้มาใส่แล้วไม่มีสัญญาณขึ้น 8805398180
สมาชิกหมายเลข 9028046
Net True Online ติดต่อ Call Center โครตยาก
ผมจะมาเล่าประสบการณ์ใช้เน็ตทรูออนไลน์ให้ฟัง เพราะใช้เน็ตทรูยังไม่ถึงเดือน พบปัญหามีบิลเรียกเก็บใบแจ้งค่าบริการมาแล้ว เช่น เริ่มใช้ 15 มิ.ย 2568 วันตัดรอบบิลควรเป็น 15 ก.ค 268 แต่นี่อะไร ออกบิลให้ชำระค
สมาชิกหมายเลข 8901703
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น
แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ
จนต้องตามซ้ำ
จะส่งสลิปจ่ายเงินให้ก็ไม่เอา บอกว่าตรวจสอบภายในเองได้
แต่ก็ไม่ปลดล็อค เน็ตให้ แล้วเมื่อไหร่จะได้ใช้งานคะ