หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS mPAY
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้วตั้งแต่เที่ยงวันนี้
แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น
แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ
จนต้องตามซ้ำ
จะส่งสลิปจ่ายเงินให้ก็ไม่เอา บอกว่าตรวจสอบภายในเองได้
แต่ก็ไม่ปลดล็อค เน็ตให้ แล้วเมื่อไหร่จะได้ใช้งานคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
ค้างบัญชีค่าเน็ตที่เคยทดลองติดตั้ง ais ไป พอจะจ่ายเช็คยอดไม่ตรงกันสักครั้ง
เคยทดลองติดตั้งเน็ตของ ais ไป นานมากๆแล้ว กลายปีมาก ใช้ไม่ดีเลยยกเลิกตั้งแต่เดือนแรก แต่เขาไม่รีบมา กว่าจะได้ถอดก็เลยเวลาใช้ฟรี30วันไปแล้ว เลยทำให้ขึ้นบัญชีค้าง และค่าปรับเน็ตบ้าน ais fiber เบอร์ที่เป
สมาชิกหมายเลข 2556357
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
ขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืน รอประมาณกี่วันคะ
พอดีว่าทำเรื่องขอเงินที่ชำระล่วงหน้าคืนไปแล้วต้องการเงินคืนผ่านธนาคาร เรายื่นเอกสารออนไลน์นะคะ Ais fiber ยอดประมาณ9พันกว่าบาท จะได้รับภายในกี่วันคะ โทรหา Call center คนนึงบอกรอ7วัน อีกคนบอกรอ10วัน งงค
สมาชิกหมายเลข 9200478
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
Ais fiber
เดี็ยวนี้ ais เขาไม่มีนโยบายไม่โทรแจ้งบิลหรือแจ้งเตือนว่าครบรอบชำระเมื่อไหร่แล้วหรือครับคือไอ้ผมก็ทำงานอยู่ฟังบอลอยู่เน็ตตัดผมเฉยๆเลยไม่มีการแจ้งจากพนักงาน call center ว่าถึงรอบชำระบิลเมื่อไหร่แล้วโทร
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น
แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ
จนต้องตามซ้ำ
จะส่งสลิปจ่ายเงินให้ก็ไม่เอา บอกว่าตรวจสอบภายในเองได้
แต่ก็ไม่ปลดล็อค เน็ตให้ แล้วเมื่อไหร่จะได้ใช้งานคะ