คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6339299
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตรวจสอบข้อมูลให้ โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : 08/09/2023 เวลา 20.00 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความตอบกลับนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตรวจสอบข้อมูลให้ โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888 พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
Updates : 08/09/2023 เวลา 20.00 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้สอบถามเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้ว แต่ยังไม่ได้รับข้อความตอบกลับนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เข้าใช้งานแอพ make by kbank ไม่ได้ตั้งแต่แรกเลยค่ะ
เคยไปธนาคารใกล้บ้านให้ดูให้แล้วก็ทำไม่ได้ค่ะ ต้องแก้ไขยังไงคะเข้าใช้งานไม่เคยได้เลย???