หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทำงานกันแบบนี้หรอครับ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สมัครแพ้คเกจอินเทอร์เน็ตไว้ใช้มาได้หลายเดือนแล้วไม่มีปัญหาแต่พอเข้าเดือนนี้พอเติมเงินเข้าไปดันกลายเป็นอีกแพ็คด้วยความไม่เข้าใจผมได้พยามติดต่อทรูหลายช่องทาง โทร(รอจนโดนตัดสาย) ทางเพจแอดมินตอบกลับปกติแต่พอตอบเสร็จหายแล้วทำการปิดข้อความผมทิ้งทันทีโดยที่ไม่มีการสอบถามเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้นปมเลยสงสัยว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือฝ่ายบริการลูกค้าทุกวันนี้ทำงานกันชุ่ยแบบนี้เลยหรอครับ
**รูปประกอบครับ**
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
คอลเซ็นเตอร์หรือทรูโทรมาจริงๆ?
เราก็นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆมีเบอร์โทรมาเป็นเบอร์แปลกคิดว่าเป็นขนส่งเลยรับสาย กลายเป็นว่าติดต่อจากค่ายเน◌็ตทรู แล้วก็ พูด เรื่อง แพ็คเกจ ที่เราสมัคร น◌ู◌่นนี่ เราก็ค่ะๆฟังๆ(จังหวะการนี้เริ่มเชื่อละว่ามาจาก
สมาชิกหมายเลข 9187813
AIS ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค
ส่วนตัวเติมรายเดือนๆละ200ตลอดใช้มา4ปีแล้วด้วย แล้วมาเดือนนี้มันสมัครเเพ้กเกจเหมาๆซึ่งไมได้กดสมัครเองและไม่ได้ต้องการอะไรแบบนี้เลย แล้วมันต้องจ่าย250เลยโหลดแอปมันมามันก็ขึ้นว่ามีแพ้กเกจเสริมต้องจ่าย250
สมาชิกหมายเลข 7607892
เติมเงินแบบระบบตัดค่าบริการรายเดือนของทรู แล้วเงินไม่ตัดและยังกินเงินในโทรศัพท์
ปกติเติมแบบรายเดือนทุกเดือน ครั้งนี้เติมแล้วแต่เงินไม่ตัด แถมกินเงินเราด้วย เสียความรู้สึกมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หรือ inbox ทางเพจก็ไม่ตอบเลย อยากรู้ว่าสาเหตุที่ไม่ตัดคืออะไร ทั้งๆที่ทุกเดือนก็ตัด จะมี
สมาชิกหมายเลข 3882047
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
ดึงเงินคืนจากทรูวอเลททำไง ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้?
สวัสดีค่ะวันนี้เราเติมเงินเข้าเผิดเบอร์เติมจากธนาคารกรุงเทพ เข้าเบอร์0954363088 ทรูมูพ แล้วคือเราพยายามติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์หรือทรูเซอร์วิสแล้วแต่ติดต่อยังไก็ติดต่ออไม่ได้มะลิมันถามวกไปวนมาไม่ได้โอ
สมาชิกหมายเลข 8640392
ทำไมจู่ๆมีแพคเกจเนตAisที่ไม่ได้สมัครโผล่มาคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราจะสมัครเน็ตก็เลยเติมเงินใส่ my AIS ไป 150 บาทพอเราเติมเสร็จเราไม่ได้ดูข้อความที่ AIS แจ้งไว้ค่ะเราเลยไปสมัครแพ็คเกจ 40 GB 60 mbps 3 วัน 140 บาทแล้วพอเราสมัครเสร็จเรามาดูแพ็คเกจปรากฏว
สมาชิกหมายเลข 8519034
ทำไมใช้แพ็กที่เคยใช้ของAISไม่ได้ งง
แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 29/11/2025 กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ (กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ใช้
สมาชิกหมายเลข 8467303
เติมเงินAIS ไม่ทันรอบ แต่ล่าสุดเติมไปแล้วระบบยังไม่ตัดค่าแพ็คเกจให้เลยยังให้เน็ตไม่ได้
พยายามโทรคอลเซ็นเตอร์+แชททางเว็บ+ทางแอป+ทางเมล เป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้อะไรเลย ลองทำหมดแล้วเปิดปิดโหมดเครื่องบิน ทำAPNอะไรด้วย ก็ยังไม่ได้เลย ในmyAISขึ้นแพคเกจ แต่ทางข้อความขึ้นว่าไม่มีแพคเกจ อย
สมาชิกหมายเลข 7895417
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทำงานกันแบบนี้หรอครับ ?
**รูปประกอบครับ**