หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทำงานกันแบบนี้หรอครับ ?
กระทู้คำถาม
truemove H
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สมัครแพ้คเกจอินเทอร์เน็ตไว้ใช้มาได้หลายเดือนแล้วไม่มีปัญหาแต่พอเข้าเดือนนี้พอเติมเงินเข้าไปดันกลายเป็นอีกแพ็คด้วยความไม่เข้าใจผมได้พยามติดต่อทรูหลายช่องทาง โทร(รอจนโดนตัดสาย) ทางเพจแอดมินตอบกลับปกติแต่พอตอบเสร็จหายแล้วทำการปิดข้อความผมทิ้งทันทีโดยที่ไม่มีการสอบถามเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้นปมเลยสงสัยว่าพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือฝ่ายบริการลูกค้าทุกวันนี้ทำงานกันชุ่ยแบบนี้เลยหรอครับ
**รูปประกอบครับ**
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนเน็ตทรูไว้ แต่โปรเก่าจะหมดก่อนโปรใหม่เริ่มแบบนี้ต้องเติมเงินค่าโปรเก่ามั้ย
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือช่วงก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นเน็ต เราก็ฟังรายละเอียดแล้วตกลงจะรับ แต่อายุยังไม่ถึง18 (ปัจจุบัน17) ทางคอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่าจะลงทะเบียนโปรโมชั่นไว้ให้ โดย เน็ตจะเ
สมาชิกหมายเลข 5684346
ย้ายค่ายยังไงคะ โมโหAISมากก
พอดีตอนนี้ใช้AIS ตอนแรกเราจะต่ออายุเน็ต210บาท1เดือน แต่ดันเติมเข้าไป200ก่อน แล้วคือAISรีบตัดเน็ตมาก แต่ตัดไปแค่7วันเองค่ะ แล้วก่อนหน้านี้ตังก็ชอบหายแบบไม่มีสาเหตุ เน็ตหมดแต่ไม่ปิดเน็ตก็หาว่าเรายืมอีก
สมาชิกหมายเลข 9009581
เติมเงินแบบระบบตัดค่าบริการรายเดือนของทรู แล้วเงินไม่ตัดและยังกินเงินในโทรศัพท์
ปกติเติมแบบรายเดือนทุกเดือน ครั้งนี้เติมแล้วแต่เงินไม่ตัด แถมกินเงินเราด้วย เสียความรู้สึกมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หรือ inbox ทางเพจก็ไม่ตอบเลย อยากรู้ว่าสาเหตุที่ไม่ตัดคืออะไร ทั้งๆที่ทุกเดือนก็ตัด จะมี
สมาชิกหมายเลข 3882047
เน็ตAISเดี๋ยวนี้ทำไมแย่จัง
เดี๋ยวนี้AISทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ทำไมใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งสัญญาณอ่อน บางทีขึ้นเชื่อมต่อโดยไม่มีอินเทอร์เน็ต เวลาฝนตกก็ใช้ไม่ได้เลย ที่แย่กว่านั้นคือระบบบริการการแก้ไข ระบบคอลเซ็นเตอร์ที่ขอไปที ใครพอม
สมาชิกหมายเลข 8999463
ยกเลิกเน็ตทรูที่เป็นซิมในเซเว่นยังไงหรอคะ
เราซื้อซิมจากเซเว่น มาใส่ในโทรศัพท์แบบกดให้ยายน่ะค่ะ เราคิดว่ามันจะยกเลิกเน็ตไปเอง แต่พอเติมเงินเข้ามันหักเงินไปเลยเสียดายเงินมาก เราโทรไปเบอร์1242 หลายครั้งแล้วแต่ไม่ได้คุยกับทางคอลเซ็นเตอร์ เสียเงิน
สมาชิกหมายเลข 9001211
เน็ตทรู
ผม เติมเงิน ค่ายทรูไป199 ส่วนแพ้กเกจที่ผมต้องเติมราคา200 ผมจึงเติมเพิ่มไปอีก20 แพ็กเกจ ของผม ปกติจะ ต่ออายุ อัตโนมัติแต่ครั้งนี้ดันไม่ต่อ แถมยอดเงินคงเหลือ182บาท อีกทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่เปิดเน็ต ผมก็นึกว
สมาชิกหมายเลข 8997918
สามารถยกเลิกรายเดือนทรูมาเป็นแบบเติมเงินโดยไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการได้ไหมคะ?
คือก่อนหน้านี้เราใช้ซิมทรูที่ซื้อจากเซเว่นราคา199บาท ซึ่งมันก็จะหักเงินที่เติมไปทุกเดือน199บาทแต่ว่าเน็ตมันลดสปีดเราเป็นนักศึกษาแล้วรู้สึกว่ามันไม่ตอบโจกท์เลยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ว่ายกเลิกได้ไหมเขาก็แจ
สมาชิกหมายเลข 8896546
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง
ต่ออายุซิมเทพทรู *900*8434# ไม่ได้ต่อตรงวันที่หมดหราครับ งง ซิมหมดอายุวันที่2/8 กลัวลืมเลยเติมตังจ่ายก่อนถึงวัน เช็คดูสรุปกลายเป็นว่าวันหมดอายุใหม่เป็นวันที่จ่าย รู้สึกขาดทุนยังไงก็ไม่รู้ แบบนี้เป็นปก
สมาชิกหมายเลข 4970599
แพคเกจเน็ตทรูแบบเติมเงิน
ต้องสมัคร TrueMove H เน็ตไม่อั้น 10 Mbps พร้อม Wi-Fi และโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วัน ครับ ก่อนหน้าเคยใช้แบบนี้ แต่ตอนนี้ถูกตัดไปเป็นแพคเกจอื่น พยายามโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่มีผู้รับสายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8924573
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทำงานกันแบบนี้หรอครับ ?
**รูปประกอบครับ**