สวัสดีค่ะมีวิธีติดต่อ call center dtac แบบไหนที่ไม่ต้องไปที่หน้าร้านบ้างคะเพราะว่าเป็นซิมรายเดือนโทรทางเบอร์ call center ก็ไม่ได้แล้วก็แชทไปทาง facebook ของ dtac ให้ติดต่อกับ call center มะลิพอติดต่อเข้าไปแล้วเขาบอกว่าไม่มีผู้ใช้งานทำไมเดี๋ยวนี้ถึงติดต่อยากจังคะเมื่อก่อนติดต่อง่ายกว่านี้เยอะเลย อีกเรื่องที่อยากสอบถามค่ะพอดีว่าวันนี้มี call center โทรเข้ามาบอกว่าจะเปลี่ยนแพคเกจให้ราคาเท่าเดิมแต่ว่าได้อินเทอร์เน็ตที่มากกว่าแต่พอสมัครแล้วจริงๆอ่ะมันกลายเป็นแพ็คเกจเสริมไม่ใช่ package หลักแล้วราคามันก็เพิ่มมากกว่าเดิมคือสรุปแล้วมันคือเราสมัครแพ็คเกจเสริมเพิ่มเข้ามาอีกแล้วก็ราคาเพิ่มอีกหรอคะหรือว่ามันเป็นเฉพาะเดือนนี้ที่ยังมีแพ็คเกจเก่าอยู่มันก็เลยรวมกับ package ใหม่ราคามันก็เลยเพิ่มแล้วเดือนหน้าจะเปลี่ยนเป็น package ใหม่แบบนี้หรอคะเหมือนโดนหลอกให้ซื้อแพคเกจเพิ่มยังไงก็ไม่รู้ติดต่อก็ติดต่อยากติดต่อไม่ได้เลยแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะโทรกลับไปเบอร์เดิมที่โทรเข้ามาเสนอแพ็คเกจก็ติดต่อไม่ได้เป็นเครือข่ายที่ติดต่อยากมากเลยค่ะหรือเราจะเปลี่ยนเครือข่ายดีคะ ตอนแรกที่ตั้งใจไว้ว่าจะยกเลิกแพ็คเกจแบบรายเดือนลดค่าใช้จ่ายเพราะตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ส่วนใหญ่จะใช้ WiFi มากกว่าแต่พอเสนอว่าราคาเท่าเดิมก็เลยเปลี่ยนแพคเกจค่ะ เผื่อเอาไว้วันไหนที่ไม่มี wifi สรุปกลายเป็นเพิ่มค่าใช้จ่ายเข้ามาอีกการใช้งานก็ไม่ค่อยได้ใช้ทั้งๆที่เห็นการใช้งานอยู่ว่าส่วนใหญ่เราไม่ได้ใช้หรือควรทำยังไงดีคะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์dtacยังไงดีคะ