หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการ Poh Tak Bunterng4
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
คืออยู่เดือนนี้ก็มีค่าบริการPoh Tak Bunterng4
เพิ่มทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ใครเคยเป็นบ้างคะ แจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกแล้ว แบบนี้จะยังเก็บค่าบริการส่วนนั้นอยู่หรือป่าว เพราะไม่ได้เป็นคนสมัครจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ
พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน) หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรี
สมาชิกหมายเลข 4973404
ทำไมเงินใน True หาย ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
เราน่าจะเติม 50 บาท หรือเท่าไหร่นี่แหละ เติมทิ้งไว้ แต่ไม่ใช้เบอร์นี้ ผ่านไป 4-5 เดือน เหลือ 4.92 บาท (ถ้าไม่มี sms เตือน เราก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยหยิบเบอร์นี้มาใช้โทรหาใครเลย) แล้วพอพยายามเช็คยอด เข
ทราย_โทรุ
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
ขอวิธีที่จะทำให้ไม่โดนหักเงิน TRUE
ใช้เน็ตรายปี มีโปรโทรฟรี แต่โดนหักเงินจากอะไรไม่รู้ตลอดเวลา เคยแจ้งไปก็บอกว่าเป็นพวก SMS คิดเงินให้กดยกเลิก *137 กดยกเลิกทุกวันก็ยังโดนหัก กดเข้าไปเช็คก็บอกว่าไม่มี SMS ที่เสียเงิน มีวิธีแบบถาวรไหมค
สมาชิกหมายเลข 2684272
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
ติดต่อทรูยากมาก โทรให้รอสาย 12 นาทีไม่มีคนรับ
มีติดต่อยากมากค่ะ ไม่มีคนรับเกือบ 15 นาทีขนสายตัดเอง สมัครเน็ตไว้ยกเลิกไปแล้วรอบก่อน รอบนี้โผล่มาตัดอัตโมัติอีก คือยังงัยคะติดต่อก็ยากกว่าจะได้คุยน รับบอัตโนมัติเรื่องที่จะยกเลิกก็ไม่มี #ทรูมูฟ #ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 8203584
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการ Poh Tak Bunterng4
คืออยู่เดือนนี้ก็มีค่าบริการPoh Tak Bunterng4
เพิ่มทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ใครเคยเป็นบ้างคะ แจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกแล้ว แบบนี้จะยังเก็บค่าบริการส่วนนั้นอยู่หรือป่าว เพราะไม่ได้เป็นคนสมัครจริงๆ