หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การคืนเงินของ Lineman
กระทู้คำถาม
LINE MAN (App)
สอบถามครับ
สั่งออเดอร์ไปแล้ว
ไรเดอโทรมาแจ้งว่าร้านค้าปิด แล้วไม่ยกเลิกออเดอร์ และหลังจากนั้นกดส่งออเดอร์ปกติรับเงิน
เจตนาก็ไม่รู้ว่าตั้งใจกดส่งออเดอร์รับเงินเองหรือกดผิด
เงินก็หักไปแล้ว
สอบถามทางศูนย์ช่วยเหลือแล้วแจ้งมาว่ารอเงินคืน 45 วัน
แบบนี้นานไปไหมครับ
ทั้งที่ไม่ไช่ความผิดเรา
หรือมีช่องทางอื่นที่รวดเร็วกว่านี้หรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกออเดอร์ Robinhood แล้วยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย!
เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ทำการได้ทำการสั่งอาหารใน Robinhood แล้วไม่มีไรเดอร์รับเลย เนื่องจากฝนตก เลยยกเลิกออเดอร์ไป ยอดเงิน 353&n
สมาชิกหมายเลข 3045383
LINEMAN ติดต่อลำบากมาก ทำยังไงได้บ้างคะ
ออเดอร์มีปัญหาแต่เบอร์ที่ให้ใน Help Line ติดต่อไม่ได้เลยทั้งสองเบอร์ ระบบอัตโนมัติบอกให้ไปใช้ช่องทาง Live Chat ซึ่งพอเลือกหมวดปัญหาไปก็ดันให้เป็นส่ง Form แทน ผ่านมา 2 วันแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 6705978
ติดต่อ Line man Call Center ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกออเดอร์ แต่ติดต่อ Lineman Call Center ไม่ได้สักช่องทาง คือต้องติดต่อทางไหนคะ พอกดยกเลิก ให้ติดต่อ Call Via Help Center โทรไปก้อติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านทาง แอปพลิเคชั่น ก้อค้างอีก ไม่มีราย
สมาชิกหมายเลข 2266176
ไม่เข้าใจระบบไลน์แมน
สั่งอาหารไป แต่ไรเดอร์โทรบอกว่าคนที่สั่งก่อนหน้าร้านของหมด และเจ้าตัวไม่ยอมยกเลิกออเดอร์ มันเกี่ยวอะไรกับการที่ผมต้องได้อาหารช้า
สมาชิกหมายเลข 6528615
เซเว่นเดลิเวอรี่ ส่งของเป็นชั่วโมงเลยหรอครัง
ออเดอร์นี้สั่งไปตอน 16:45 จนถึง 19:00 รอไป 2 ชั่วโมง ตอนนี้ยกเลิกทิ้งไปล่ะ อยากรู้ว่า ปกติ ใช้เวลาส่งนานขนาดนี้เลยหรอครับ ทำไมจัดการระบบได้ห่วยแตกจัง เคยสั่งสาขาอื่นไม่เคยถึงชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 8440447
ไรเดอร์ห่วยแตก
หลังฝน ฟ้าใส
line man
เมื่อวานสั่งอเมซอน เลือกแบบส่งถูก สั่งปุ๊บร้านก็ทำให้เลย แต่ไม่มีไรเดอร์ไปรับ รอเป็นชั่วโมง รอจนน้ำแข็งละลายหมด ทางร้านโทรมาถามว่าในระบบขึ้นคนขับไหม เราก็บอกไม่ขึ้นครับ ทางร้านเลยให้กดยกเลิกออเดอร์ เพ
สมาชิกหมายเลข 1530745
สั่ง Robinhood ครั้งแรก โดนยกเลิกออเดอร์ ไม่คืนเงิน
สั่งออเดอร์ไป ชำระเงินผ่าน kplus แต่ถูกยกเลิกออเดอร์ และไม่ได้รับเงินคืน ห่วยจัด
สมาชิกหมายเลข 2598443
โดนยกเลิกGrab orderตัดบัตรWe cardของ true ผ่านมาเกิน45วันแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ โดนยกเลิกGrab orderตัดบัตรWe cardของ true ผ่านมาเกิน45วันแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน ต้องทำอย่างไร ติดต่อGrab หรือTrue Wallet เพราะผ่านมานานมากแล้วในGrabติดต่อในหัวข้อการสั่งซื้อเดิม
สมาชิกหมายเลข 1201480
แอพสั่งอาหาร Line man ที่ว่าดีตอนนี้แย่มาก เอาเปรียบลูกค้า ร้านค้า ไรเดอร์
ใครเคยเป็นบ้าง สั่งอาหารออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต - ไม่มีไรเดอร์รับ - ยกเลิกสั่งอาหาร - แอพไม่คืนเงิน - ถ้าไม่ทักจี้ก็ไม่คืน - ติดต่อหลังบ้านยากมาก - เคยสั่งแล้วรออาหารประมาณ เกือบ 2 ชม. *** แ
สมาชิกหมายเลข 8473758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การคืนเงินของ Lineman
สั่งออเดอร์ไปแล้ว
ไรเดอโทรมาแจ้งว่าร้านค้าปิด แล้วไม่ยกเลิกออเดอร์ และหลังจากนั้นกดส่งออเดอร์ปกติรับเงิน
เจตนาก็ไม่รู้ว่าตั้งใจกดส่งออเดอร์รับเงินเองหรือกดผิด
เงินก็หักไปแล้ว
สอบถามทางศูนย์ช่วยเหลือแล้วแจ้งมาว่ารอเงินคืน 45 วัน
แบบนี้นานไปไหมครับ
ทั้งที่ไม่ไช่ความผิดเรา
หรือมีช่องทางอื่นที่รวดเร็วกว่านี้หรือไม่ครับ