เราจะร้องเรียนพนักงานเเฟลชเอ็กเพรสได้ยังไง ช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับคน

กระทู้คำถาม
เกริ่นก่อนว่า บ้านเราอยู่สุดซอยเเล้วมีหมา เราสั่งของออนไลน์ เวลาไม่อยู่บ้าน ก็จะให้วางไว้หลังกระบะรถ ที่ผ่านมาไม่มีขนส่งบริษัทไหนมีปัญหา หรือแม้เเต่ขนส่งดังกล่าวเอง เเต่พักหลัง เค้าพูดจาไม่เข้าหูเอามากๆ เคยเอาของเราวางไว้ข้างนอก ฝนตกกล่องเปียก วันนี้เราเลยขอให้เค้าช่วยหาอะไรมาคลุม เเต่ย้อนกลับทุกถ้อยคำ เหมือนไม่อยากบริการ เเล้วก็สวยเรามาว่า**หรือพี่จะให้ผมโยนเข้าไป** พนักงานคนนี้หลายครั้งเเล้ว เราพยายามเข้าใจเพราะบ้านเรามีหมาจริงๆแล้วเราไม่เเน่ใจเลยว่าหมาเรากัดเค้ามั้ย(เเต่อยากว่า ไม่เคยมีใครโดนกัด)ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทุกช่องทาง ไม่เคยได้คุยกับคนเลย ถ้าวันนี้ของเราเสียหายใจจะรับผิดชอบคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่