หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล ais แล้วแต่ยังไม่มีสัญญาณไวไฟ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
ทาง ais โทรมาแจ้งให้ชำระค่าบริการที่ค้างไว้ 1 บิลเพื่อที่จะใช้งานไวไฟได้ แต่เมื่อชำระแล้ว ก็ยังไม่มีสัญญาณไว้ไฟ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ให้ติดต่อกับพนักงานสักที ทำไงได้บ้าง?
รบกวน ais กรุณาติดต่อกลับหน่อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
จ่ายค่าเน็ตบ้าน ais ไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้
เน็ตบ้านหมายเลข8804378982 ชำระค่าบริการไปวันที่18/06/67 เวลา23:37 แต่ระบบไม่เปิดสัญญาณให้ ยังขึ้นให้ชำระอยู่เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5973114
จ่ายค่าบริการรายเดือนทรูทุกเดือนแต่มีบิลมาแจ้งว่าเรามียอดค้างชำระ 1 เดือน
ขอเล่าประสบการณ์การใช้บริการทรู ก่อนหน้านี้เคยอ่านกระทู้ใน pantip มากมายเกี่ยวกับทรูคิดค่าบริการเกิน แต่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับตัวเองตอนนี้เกิดกับตัวเองแล้วครับ ผมใช้บริการทรูรายเดือน net (i)599บและ iS
ลุงอมยิ้ม
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล ais แล้วแต่ยังไม่มีสัญญาณไวไฟ
รบกวน ais กรุณาติดต่อกลับหน่อยค่ะ