หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามเรื่องบิลรายเดือน ที่โดนตัด ไปปกติ 400 แต่ที่ผ่านมา800ค่ะ รบกวนทักมาหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
ขอสอบถามได้ไหมครับว่า ค่าเน็ตผม399+ภาษีก็ไม่เดิน500ครับ แต่รอบบิลใหม่มา 800+ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ใช้วงเงินในทรูเลยครับ แล้วยังมีค่าส่วนเกิน60บาทคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8380477
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ทรูมูฟ ทำไมปล่อยให้มี message แปลกๆมาปล้นลูกค้าแบบนี้
2เดือนมานี่ ได้ข้อความนี้มา ตะหงิดๆแล้วว่าต้องมีอะไร ปรากฏ ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา 400บาท --> 2 เดือน 800บาท คืออะไร? ถาม call center ทรูมูฟก็ตอบไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่ได้ งงมาก ทรูมูฟ ดูแลหน่อย ปล่อยลูกค
จัณฑ์นิทาน
บิลทรูมูฟ เอช /ข้อมูลข่าวสารและบันเทิง????
สมาชิกหมายเลข 5603047
3BB หรือ โจร
สวัสดีค่ะ ดิฉัน มีคำถามมาตั้งคำถามกับ 3BB อีกแล้วค่ะ 6เดือนก่อน เคยมีเรื่องเก่าที่ยื่นเรื่องขอระงับสัญญาณไป แต่ กลับมียอดเงินขึ้นในหน้าแอพทั้งๆที่หยุดการใช้งานไปแล้ว และมาวันนี้ ก้ถึงเวลาชำระ ค่าบริกา
สะใภ้ตระกูลหวัง
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
อยากเปลี่ยนค่ายเน็ต ทรูแพงล่มบ่อยเกิน
ต้องการเปลี่ยนค่ายเน็ตมีใครแนะนำได้บ้างคะ เราใช้เดือนละ400 ล่มบ่อยๆบิลเดือนนี้ขึ้นมา1,300งงในงง แล้วตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้ + ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8913433
ถูกทางบริษัททรูมูฟ คิดค่าบริการ sms content มาเป็นพันทั้งที่เคยจ่ายรายเดือนไม่เกิน 400
ทุกเดือนเคยจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ ไม่เกิน 400 แต่ยุๆวันนี้ดูบิลค่าโทรศัพท์ยอดขึ้นมาเป็น 1,205 บาท พอเข้าไปดูรายละเอียดมันค่าบริการ sms content ค่าต่างๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร บอกเลยนะจัไปแจ้งความเอาเรื่องให้ถ
สมาชิกหมายเลข 6714286
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ