หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถามเรื่องบิลรายเดือน ที่โดนตัด ไปปกติ 400 แต่ที่ผ่านมา800ค่ะ รบกวนทักมาหน่อยได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการทรูHoro trick ทรูมูฟ
คืออยากจะสอบถามค่ะ บริการนี้คืออะไรคะไม่เคยกดสมัครเลยอยู่ๆเดือนที่แล้วกับเดือนนี้มีบิลบอกว่าคิดค่าบริการเพิ่ม คืออยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9025766
ทรูมูฟ
ขอสอบถามได้ไหมครับว่า ค่าเน็ตผม399+ภาษีก็ไม่เดิน500ครับ แต่รอบบิลใหม่มา 800+ ทั้งที่ผมยังไม่ได้ใช้วงเงินในทรูเลยครับ แล้วยังมีค่าส่วนเกิน60บาทคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8380477
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
ปิดเบอร์ทรูมูฟ
ปิดเบอร์ทรูที่ศูนย์มา แต่ยังงงกับค่าบริการที่ต้องจ่าย 2 รอบบิล จ่ายไปแล้วด้วย แต่อยากได้ข้อมูลว่าจ่ายบิลเดือนไหนบ้างต้องติดต่อออนไลน์ได้ทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8935330
สอบถามหน่อยครับเบอร์Trueโดนตัดอะครับสามารถเอาเบอร์คืนได้ไหม
คือผมตกงานอะครับเลยไม่ได้จ่ายบิลทรู ละก็ไม่ได้ใช้เลย4เดือน พึ่งทำงานเลยจะจ่ายบิลทรู สามารถทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8553577
มีข้อสงสัยเกี่ยวกับบิลเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
เราจ่ายเน็ตรอบเดือนมิถุนายนไปตั้งสองรอบ ทำไมเดือนกรกฎาคมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มแบบนี้คะ (มีหลักฐานการชำระเงินทั้งสองรอบ)
สมาชิกหมายเลข 7507259
ทรูมูฟ TrueMoveH หลอกลวงผู้บริหาร
ทรูมูฟ แบบหลอกลวงผู้บริโภค อ้างว่าครบรอบบิลทั้งทั้งที่มีหลักฐานมี SMS ส่งมาว่ามีการจะต่ออายุในรอบบิลถัดไป ยังไงผมก็ไม่ยอมเอาสิทธิ์ผมคืนมาแล้วเงินที่หายไปก็เอาคืนมาด้วย ติดต่อยากมาก แล้วเงินที่หายไป
เรียกผมว่าณัฐ องค์ชายซาตาน
ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ เรื่องค่าบริการทรู เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่โทรให้เปลี่ยนแพคเกจหลักจากที่เราใช้ จาก499เป็น699 ซึ่งพอเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้มีการบอกการแถมแพคเกจต่างๆนาๆ แล้วยอกราคาอยู่ที่699 แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 4320186
ทำไมทรูไม่ขึ้นบิลให้จ่ายค่าเน้ตละ ทุกทีจะขึ้นยอดทุกๆ วันที่ 22 อะนี่เลยวันมาละยังไม่ขึ้นบิลเลย แถมให้มะลิเช็คก็ขึ้นไม่มี
คือปกติทรูจะตัดยอดวัน21 ละส่งยอดใหม่ทุกวันที่ 22 แต่พอมาเดือนนี้ 22 ก็ยังไม่ขึ้นยอดใน trueiservice ขึ้น เน็ตปกติ แต่พอถามมะลิกับไม่มีเน็ตเลยงง ว่าจะแอบเก็บค่าส่วนต่างไหม
สมาชิกหมายเลข 5214569
ต้องการยกเลิกแพ็คโทรฟรี60นาที ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรูมูฟ(เติมเงิน)
พยายามหาในกระทู้ กูเกิ้ลแล้วค่ะ ยกเลิกไม่ได้เลย🥹 ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8967466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ