หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ต true 30 วัน ไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน 150 เบอร์เก่า
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
โปรเน็ต true 30 วัน ไม่ลดสปีด ไม่ลดความ เร็ว ราคาไม่เกิน 200 เบอร์เก่า แบบไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
ขอแบบครั้งเดียวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบ ผมไม่ได้สมัครSMS หรือว่ากดรหัส * อะไรเลยแต่ทำไมถึงหักเงินผม
เมื่อวันที่ 31 ผมได้เติมเงินเข้าเบอร์ผม 150 บาท และผมพึ่งสังเกตว่ามีบริการของ SMS อะไรไม่รู้ซึ่งผมไม่เคยไปสมัครหรือกดเข้าลิงค์อะไรเลยมาสมัครโดยอัตโนมัติและก็ส่ง SMS มาเรื่อยๆแล้วผมไม่ทราบว่าดูดเงินผม
สมาชิกหมายเลข 9042422
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
เติมเงินแล้วทำไม่ถึงต่ออายุเบอร์อัตโนมัติ
คือผมเติมเงินเพื่อใช้เน็ตมือถือแต่ดันต่ออายุเบอร์แบบอัตโนมัติให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8558166
สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนใช้โปรเน็ต30รายเดือน ของซิมเติมเงิน True
ซิมเติมเงินตอนนี้ใช้ เน็ตไม่อั้น 8Mbps 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ถ้าจะเปลี่ยนไปใช้ ตัว30 วัน อันอื่น ต้องยกเลิกตัวเดิมก่อนมั้ยครับ หรือสมัครตัวใหม่ได้เลย ถ้าสมัครตัวใหม่ มันจะตัดตัวเดิมให้เลยมั้ยครับ หรื
สมาชิกหมายเลข 4228713
ทำไมเน็ตTrueช้า
คือเราใช้ทรูมานานมากกแต่ช่วงนี้ช้าามาก ทั้งๆที่ใช่โปร 10 เม็กไม่อั้น ลองทำตามที่ระบบใน true บอกให้ลองปิดการเลือกสัญญาณอัตโนมัติแล้วเลือกสัญญาณใหม่ ได้แต่แปปๆ ประมาณสิบนาที ก็ช้าจนเล่นไม่ได้อีกครั้ง เข
สมาชิกหมายเลข 8904272
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่าเขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่า 1.เขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า 2. เพิ่มราคาจากเดิมไหม 3. กล่อง true id กล้อง cctv Mesh wifi ต้องคืนไหม 4. ถ้ายกเลิกต้องคืนอะไรบ้าง ในกรณีครบสัญญา แล
สมาชิกหมายเลข 3172660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ต true 30 วัน ไม่ลดสปีด ราคาไม่เกิน 150 เบอร์เก่า
ขอแบบครั้งเดียวครับ