หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ais โทรไม่ติด กระทู้ไม่อ่าน แกล้งกันหรอครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
AIS
พยายามติดต่อนี้จะ3ชัวโมงแล้วเหนื่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5G Fixxy 399 ยกเลิกเน็ตยังไง?
ผมติดต่อ AIS Cell Center ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน 5G Fixxy 399 แต่ติดต่อไม่ได้สักทีครับทำยังไงครับ เน็ตรายเดือนนี้พนักงาน AIS เป็นคนโทรเบอร์ 1175 มาแนะนำให้ลองใช้ก่อนและสามารถยกเลิกได้ ผมลองใช้ไป 2-3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 7863782
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก รอสายครึ่ง ชม ยังไม่ได้คุย อยากทราบเรื่องแพ็คเก็จ คุยกับแองจี้ อัตโนมัติ ไม่เข้าในเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2607436
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
ทำไมมีปัญหาอีกแล้ว ต้องแก้ยังไงกับเน็ตAis#Ais
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีพึ่งสมัครเดือนสิงหาคม ให้พนักงานที่ศูนย์Aisทำให้ ใช้มาได้เดือนกว่าเอง เมื่อวันที่9กันยายน พึ่งชำระค่าบริการไป466 วันนี้พึ่งวันที่27กันยายน บิลมาอีกแล้ว ใช้งานไม่ได้อีก คือเป็นปัญห
สมาชิกหมายเลข 7587899
ติดต่อพนักงานaisยังไง
คือจะติดต่อพนังงานaisเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตอ่ะ แต่ทำทีไรก็คุยแต่กับai แล้วก็คุยไม่รู้ไปใช้คนพอทีปัญหาก็หาทางแก้ไม่ได้ ลำบากมากครับ อยากแก้ปัญหารบกวนติดต่อกลับด้วย
สมาชิกหมายเลข 9051694
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
วันนี้โทรหาais นี้ใช้งานมา8ปีสงสัยต้องได้ย้ายค่ายๆจริง
วันนี้ผโทร ติดต่อเรื่องแพ็คเกจเน็ตใช้งานเบอร์นี้มา8ปี6เดือน ซึ่งที่ผ่านมาจ่ายเน็ตแพงๆตลอด เลยยากจะเปลี่ยน package เน็ตพอดีติดต่อก็คิดว่าจะมีโปรโมชั่นแนะนำ สรุปว่าพนักงานแนะนำเป็นตัวเดิมมา ได้ถือสายรอน
สมาชิกหมายเลข 9065568
แจ้งพนักงานว่า ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่
แจ้งพนักงานว่า "ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ถูกลงกว่าที่ใช้อยู่ เพื่อลด ค่าใช้จ่ายรายเดือน" เช่น ถ้าใช้โปร 699 บาท/เดือน ขอเปลี่ยน เป็นแพ็กเกจ 319 บาท/เดือน หรือแพ็กเกจรายเดือนที่ถูกที่สุดเท่าที
สมาชิกหมายเลข 5009160
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ais โทรไม่ติด กระทู้ไม่อ่าน แกล้งกันหรอครับ