หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือวันนี้หลังจากที่ผมไปธนาคาร(Kสีเขียว)
กระทู้ข่าว
ร้องทุกข์
ผมรับบัตรคิวตามปกติ จากนั้นมีพี่พนักงานคนนึงเดินมาถามผมว่ามา ทำบริการอะไรหรอค่ะ? ผมเลยบอกปัญหาเค้าไป(กระทู้ อันก่อนอันนี้) ตอนเเรกผมคิดว่าจะได้ตรวจสอบดีๆเเล้วว่าเงินหายไปไหน กลับไม่ใช่ พนักงานบอกให้ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ (ตอนเเรกเหมือนเค้าจะไม่เชื่อ พอผมเอาสลิปให้ดูถึงกับ งงเเล้วเดินไปหาลูกคนอื่น) ทำเอาผมหน้าเหวอเเล้วเดินออกมาเลยครับ
ระบายหน่อยยไม่ไหวจริง
เศร้าจริงครับ🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
ธนาคาร กสิกรไทย บังคับทำ ATM
วันนี้ตอนเย็นผมไปเปิดบัญชีที่ธนาคาร กสิกรไทย สาขา บิ๊กซีลพบุรี กดบัตรคิวเสร็จนั่งรอ..สักพักมีพนักงาน (ไม่มีป้ายชื่อ เสื้อเขียว) เดินมาถามว่า พนง. : ทำอะไรคะ ผม : เปิดบัญชีครับ พนง. : 500 ร้อยบาทค่ะ ค่
เด็กชายก้อนหิน
พฤติกรรมพนักงานคนนึง ในขนส่งจ.ยโสธร
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ ได้ไปทำเรื่องย้ายและโอนรถที่ขนส่ง ซึ่งเป็นการไปทำเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก ทีแรกเข้าไปข้างในเขาก็บอกให้ไปรับบัตรคิวก่อน ก็ออกมาทำเรื่องเซ็นเอกสารนู่นนั่นนี่ ตรงนี้ล่ะครับเป็นผู้ช
สมาชิกหมายเลข 5801202
ขอตำหนิพนักงานธนาคารสีม่วงสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานที่ให้บริการด้านบัญชีวันที่ 25/8/2568หน่อยครับ
เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2568 ผมได้พาแฟนไปยื่นเอกสารปลดอายัดบัญชีที่ธนาคารสีม่วงชั้น 5 เดอะมอลล์งามวงศ์วานครับ ไปยื่นเอกสารครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้วครับเนื่องจากโดนอายัดบัญชีต้องนำเอกสารไปแสดงก็มี ส
พิซซ่าน่าอร่อย
วันนี้ผมได้ใช้บริการใหม่ของ Dtac center สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เรื่องมีอยุ่ว่าวันนี้ช่วงเวลา 14.00 ผมไปใช้บริการที่สาขานี้ โดยจะเปลี่ยนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก ก็กดบัตรคิวปรกติ ได้คิวมา ก็รอเรียก ซึ่งจำนวนคิวรอมี แค่ 1 คน พอกำลังจะถึงคิวผม ก็มีลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่ง
ใช่ซิผมมันมึน
ทำไมรถไฟฟ้าสายสีม่วงถึงใช่บัตรร่วมกับรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงินไม่ได้ครับ?
วันนี้ผมพาครอบครัวของผมไปทริปที่ เซ็นทรัล เวสเก็ตเพราะผมต้องส่งเลี้ยงพี่ชายผม ผทก็เลบกลัวว่ารถจะติดมากๆเพราะวันนี้เป็นวันออกเสียงประชามติเเละอาจจะทำให้ที่จอดรถไม่มี ผมก็เลยนึกขึ้นได้ว่าสายสีม่วงเปิดเ
สมาชิกหมายเลข 3348765
ลูกค้าโอนเงินจาก TTB เข้า K shop มีสลิป สแกนตรวจสอบคิวอาร์โค้ดในสลิปขึ้นชำระสำเร็จปกติ แต่เงินไม่เข้า
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ แชร์ๆ กันหน่อยค่ะ - โทรสอบถามกสิกรไทย พนักงานขอเลขอ้างอิงสลิปไปตรวจสอบสลิป พนักงานบอกว่ามีรายการโอนเงินถูกต้องปกติ แต่ถ้าหากเงินไม่เข้าต้องรอวันถัดไปลองดู หากพรุ่งนี้ไม่มีรายการเ
สมาชิกหมายเลข 2319208
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือวันนี้หลังจากที่ผมไปธนาคาร(Kสีเขียว)
ระบายหน่อยยไม่ไหวจริง
เศร้าจริงครับ🥹