#เราใช้จานทรูวิชั่นมา แพ็คเกจ พาสตินั่ม เดือนละ 2,306.01 บาท รวมภาษีแล้ว จะครบ 3 ปี แล้วแต่บริการบางอย่างน้อยเกินไป และทำผู้ใช้บริการเดือดร้อนมากเกินไปหน่อย เช่น
1.ถ้าเราค้างค่าบริการ แล้วถูกตัด ก็เสียค่าเชื่อมต่อ 160.38 บาท รวมภาษีแล้ว ใน 1 ครั้งของปีนั้นๆ
2.แล้วการขอเปิดสัญญาณ ก็ให้จำนวนครั้ง น้อยเกินไป ทำได้แค่ ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น (ซึ่งน้อยเกินไป เพราะลูกค้าบางท่านบางคน บางเดือนอาจจะหาเงินมาชำระไม่ทัน ก็ต้องถูกระงับ)ไปโดยปริยาย
3.ค่าบริการแพงไปหน่อย ไม่มีส่วนลดเลย มีเพียงส่วนลดค่าอุปกรณ์ เพียง 155.15 บาท ต่อจุด ซึ่งน้อยไปหน่อย
#อยากให้ทางทรู อนุโลม และเพิ่มจำนวนครั้ง ในการเปิดสัญญาณบ้าง ครั้งเดียวต่อปี มันไม่เพียงพอกับลูกค้าบางคนบางท่าน ที่อาจจะหาเงินมาชำระไม่ทันบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้การทำมาหากิน การค้าขายก็ไม่รุ่งเหมือนสมัยก่อน คนทำมาหากินเช้าค่ำ ก็หาลำบาก เงินทองก็หาลำบาก
#เวลาโทรหาคอล 1242 ที่ไรก็จะติดต่อยาก และถ้าติดก็ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆ เลย
มีแค่คำตอบของคอลดังนี้
"พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกลูกค้าเพียงคำพูดเดียว เดิมๆ ทุกครั้ง ที่โทร ไป 1242
คือ "เป็นกฏของบริษัทค่ะ เปิดสัญญาณได้ปี ละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ ถ้าจะรับชมต่อ ให้ชำระเงินก่อนค่ะ"
#สรุปคือ ลูกค้าต้องอดดูข่าวไป ถ้าอยากดูต้องรีบไปกู้เงินมาจ่าย เท่านั้น ถึงจะรีบเปิดสัญญาณทรูวิชั่นให้เนาะ
#ทำไงดีละทีนี้ คงต้องงดใช้ค่ายทรูแล้วเนาะ
#เห็นค่ายทรูโดนร้องเรียนเยอะมาก ไปเห็นในเว๊ปร้องเรียนของ กสทช. ก็เยอะ เลย ในพันทิพย์ก็ยิ่งเยอะเข้าไปใหญ่เลยทีนี้
ใช้จานทรูวิชั่นมา จะครบ 3 ปี แล้วแต่บริการบางอย่างน้อยเกินไป
1.ถ้าเราค้างค่าบริการ แล้วถูกตัด ก็เสียค่าเชื่อมต่อ 160.38 บาท รวมภาษีแล้ว ใน 1 ครั้งของปีนั้นๆ
2.แล้วการขอเปิดสัญญาณ ก็ให้จำนวนครั้ง น้อยเกินไป ทำได้แค่ ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น (ซึ่งน้อยเกินไป เพราะลูกค้าบางท่านบางคน บางเดือนอาจจะหาเงินมาชำระไม่ทัน ก็ต้องถูกระงับ)ไปโดยปริยาย
3.ค่าบริการแพงไปหน่อย ไม่มีส่วนลดเลย มีเพียงส่วนลดค่าอุปกรณ์ เพียง 155.15 บาท ต่อจุด ซึ่งน้อยไปหน่อย
#อยากให้ทางทรู อนุโลม และเพิ่มจำนวนครั้ง ในการเปิดสัญญาณบ้าง ครั้งเดียวต่อปี มันไม่เพียงพอกับลูกค้าบางคนบางท่าน ที่อาจจะหาเงินมาชำระไม่ทันบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้การทำมาหากิน การค้าขายก็ไม่รุ่งเหมือนสมัยก่อน คนทำมาหากินเช้าค่ำ ก็หาลำบาก เงินทองก็หาลำบาก
#เวลาโทรหาคอล 1242 ที่ไรก็จะติดต่อยาก และถ้าติดก็ไม่ช่วยเหลือลูกค้าใดๆ เลย
มีแค่คำตอบของคอลดังนี้
"พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกลูกค้าเพียงคำพูดเดียว เดิมๆ ทุกครั้ง ที่โทร ไป 1242
คือ "เป็นกฏของบริษัทค่ะ เปิดสัญญาณได้ปี ละ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ ถ้าจะรับชมต่อ ให้ชำระเงินก่อนค่ะ"
#สรุปคือ ลูกค้าต้องอดดูข่าวไป ถ้าอยากดูต้องรีบไปกู้เงินมาจ่าย เท่านั้น ถึงจะรีบเปิดสัญญาณทรูวิชั่นให้เนาะ
#ทำไงดีละทีนี้ คงต้องงดใช้ค่ายทรูแล้วเนาะ
#เห็นค่ายทรูโดนร้องเรียนเยอะมาก ไปเห็นในเว๊ปร้องเรียนของ กสทช. ก็เยอะ เลย ในพันทิพย์ก็ยิ่งเยอะเข้าไปใหญ่เลยทีนี้