Lotte Duty Free จัดงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษกับวงซูเปอร์สตาร์เคป๊อป Super Junior ในวันเสาร์ (12 สิงหาคม) เพื่อโปรโมตเกาหลีใต้ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น งานนี้จัดขึ้นที่ Roun Atrium Art Hall ในโซล และยังเป็นการเฉลิมฉลองวันหยุดฤดูร้อนอีกด้วย
Super Junior เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะ 'King of Hallyu' ได้ทำหน้าที่เป็นทูตของ Lotte Duty Free ตั้งแต่ปี 2013 และถูกยกย่องจากทางบริษัทสำหรับการมีส่วนร่วมในการสร้างมูลค่าแบรนด์ด้วยการเข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญต่างๆ เช่น ขึ้นแสดงใน Lotte Duty Free Family Concert ครั้งที่ 31 และร่วมฉลองพิธีเปิดสาขาที่สนามบินนานาชาติ Noi Bai ในฮานอย
งานในวันเสาร์ถือเป็นแฟนมีตติ้งระดับโลกครั้งที่สองที่จัดโดย Lotte Duty Free ในปีนี้ หลังจาก Twice ในเดือนกุมภาพันธ์
บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและแคมเปญการช้อปปิ้งมากมายเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้ซื้อชาวญี่ปุ่นที่ร้านค้า Lotte Duty Free โดยยอดขายให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่นในไตรมาสที่สองเพิ่มขึ้นประมาณ 57% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า
สำหรับแฟนมีตติ้ง Super Junior ทาง Lotte Duty Free ได้ร่วมมือกับบริษัทท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
ก่อนเข้าร่วมงานแฟนอีเวนต์ นักท่องเที่ยวได้ไปช้อปปิ้งที่ Lotte Duty Free สาขาเมียงดงและร้าน World Tower ในโซลเช่นกัน สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือเครื่องสำอางค์และแบรนด์แฟชั่นของเกาหลี
ในระหว่างงานแฟนอีเวนต์ 2 ชั่วโมง Super Junior ได้แสดงเพลงฮิต เช่น 'Devil', 'Callin' และ 'House Party' ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ การพูดคุยกับคนดู การถ่ายภาพ เกม และของขวัญที่ระลึก
นอกจากนี้ Lotte Duty Free Shop ยังได้ปล่อยวิดีโอ 3 ตัวของแคมเปญ "Living in the Lotte Duty Free Zone – ใหญ่กว่าสนามบิน" ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ
วิดีโอได้แสดงให้เห็นว่า สมาชิก Super Junior ต่างเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่ร้านค้าออนไลน์และหน้าร้าน
ที่มา:
1
Lotte Duty Free จัดงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษกับ Super Junior ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
Super Junior เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะ 'King of Hallyu' ได้ทำหน้าที่เป็นทูตของ Lotte Duty Free ตั้งแต่ปี 2013 และถูกยกย่องจากทางบริษัทสำหรับการมีส่วนร่วมในการสร้างมูลค่าแบรนด์ด้วยการเข้าร่วมในกิจกรรมสำคัญต่างๆ เช่น ขึ้นแสดงใน Lotte Duty Free Family Concert ครั้งที่ 31 และร่วมฉลองพิธีเปิดสาขาที่สนามบินนานาชาติ Noi Bai ในฮานอย
บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและแคมเปญการช้อปปิ้งมากมายเพื่อช่วยเพิ่มจำนวนผู้ซื้อชาวญี่ปุ่นที่ร้านค้า Lotte Duty Free โดยยอดขายให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่นในไตรมาสที่สองเพิ่มขึ้นประมาณ 57% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า
สำหรับแฟนมีตติ้ง Super Junior ทาง Lotte Duty Free ได้ร่วมมือกับบริษัทท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น
ในระหว่างงานแฟนอีเวนต์ 2 ชั่วโมง Super Junior ได้แสดงเพลงฮิต เช่น 'Devil', 'Callin' และ 'House Party' ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ การพูดคุยกับคนดู การถ่ายภาพ เกม และของขวัญที่ระลึก
นอกจากนี้ Lotte Duty Free Shop ยังได้ปล่อยวิดีโอ 3 ตัวของแคมเปญ "Living in the Lotte Duty Free Zone – ใหญ่กว่าสนามบิน" ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการ
วิดีโอได้แสดงให้เห็นว่า สมาชิก Super Junior ต่างเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายที่ร้านค้าออนไลน์และหน้าร้าน