ร้านป๊อปอัพเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของวง SUPER JUNIOR ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่
ร้านป๊อปอัพฉลองครบรอบ 20 ปีของ SUPER JUNIOR 'GRAND OPENING! SJ MARKET' จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม ที่อาคาร 121 Iron Building ย่านวังซิมนี เขตซองดง กรุงโซล ดึงดูดผู้เข้าชมประมาณ 12,000 คน ตลอดระยะเวลา 17 วัน
ร้านป๊อปอัพที่มาในธีม 'ซูเปอร์มาร์เก็ต' ได้แบ่งพื้นที่เป็นโซนของสมาชิกแต่ละคน ได้แก่ CS (อึนฮยอก), Health & Beauty (ฮีชอล), Dairy Products (เยซอง), Meat (ชินดง), Food & Grocery (อึนฮยอก), Bakery (ทงเฮ), Manager (ชีวอน), Toy (รยออุค) และ Produce (คยูฮยอน) นอกจากนี้ยังจัดแสดงภาพของสมาชิกที่แปลงโฉมเป็นพนักงาน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเยี่ยมชม
แฟนๆ จากหลากหลายสัญชาติที่มาเยือนร้านป๊อปอัพได้ต่อแถวรอเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมงก่อนเปิดร้าน และเมื่อเข้าไปข้างในแล้ว ก็สวมบทบาทพร้อมกับตะกร้าช้อปปิ้ง เพลิดเพลินไปกับโซนถ่ายภาพ ท้าทายภารกิจสะสมแสตมป์ รวมถึงฝากข้อความให้กำลังใจ SUPER JUNIOR ที่ผนังข้อความ ทำให้ทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่น่าเพลิดเพลินในแบบของตัวเอง
นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้รวมตัวกันอย่างหนาแน่นในทุกพื้นที่ภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นโซนสินค้า โซนตู้กาชาปอง โซนโฟโต้บูธถ่ายรูปสี่ช่อง และโซนเครื่องทำสติกเกอร์ตามชื่อ หลังจากสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดแล้ว บรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังความรู้สึกก็ถูกถ่ายทอดออกมาตรงทางออกซึ่งแฟนๆ ได้แบ่งปันความประทับใจอย่างท่วมท้น
SUPER JUNIOR ได้เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี 'SUPER SHOW 10' แล้ว และจะมีการแสดงครั้งต่อไปที่ AsiaWorld-Arena ในฮ่องกง ในวันที่ 5-6 กันยายน
ที่มา:
ChosunBiz
ร้านป๊อปอัพ 'SJ MARKET' ประสบความสำเร็จ ดึงดูดแฟนๆ กว่า 12,000 คน
ร้านป๊อปอัพฉลองครบรอบ 20 ปีของ SUPER JUNIOR 'GRAND OPENING! SJ MARKET' จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-31 สิงหาคม ที่อาคาร 121 Iron Building ย่านวังซิมนี เขตซองดง กรุงโซล ดึงดูดผู้เข้าชมประมาณ 12,000 คน ตลอดระยะเวลา 17 วัน
ร้านป๊อปอัพที่มาในธีม 'ซูเปอร์มาร์เก็ต' ได้แบ่งพื้นที่เป็นโซนของสมาชิกแต่ละคน ได้แก่ CS (อึนฮยอก), Health & Beauty (ฮีชอล), Dairy Products (เยซอง), Meat (ชินดง), Food & Grocery (อึนฮยอก), Bakery (ทงเฮ), Manager (ชีวอน), Toy (รยออุค) และ Produce (คยูฮยอน) นอกจากนี้ยังจัดแสดงภาพของสมาชิกที่แปลงโฉมเป็นพนักงาน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเยี่ยมชม
แฟนๆ จากหลากหลายสัญชาติที่มาเยือนร้านป๊อปอัพได้ต่อแถวรอเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร ตั้งแต่ 2-3 ชั่วโมงก่อนเปิดร้าน และเมื่อเข้าไปข้างในแล้ว ก็สวมบทบาทพร้อมกับตะกร้าช้อปปิ้ง เพลิดเพลินไปกับโซนถ่ายภาพ ท้าทายภารกิจสะสมแสตมป์ รวมถึงฝากข้อความให้กำลังใจ SUPER JUNIOR ที่ผนังข้อความ ทำให้ทุกคนต่างมีช่วงเวลาที่น่าเพลิดเพลินในแบบของตัวเอง
นอกจากนี้ แฟนๆ ยังได้รวมตัวกันอย่างหนาแน่นในทุกพื้นที่ภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นโซนสินค้า โซนตู้กาชาปอง โซนโฟโต้บูธถ่ายรูปสี่ช่อง และโซนเครื่องทำสติกเกอร์ตามชื่อ หลังจากสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดแล้ว บรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังความรู้สึกก็ถูกถ่ายทอดออกมาตรงทางออกซึ่งแฟนๆ ได้แบ่งปันความประทับใจอย่างท่วมท้น
SUPER JUNIOR ได้เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี 'SUPER SHOW 10' แล้ว และจะมีการแสดงครั้งต่อไปที่ AsiaWorld-Arena ในฮ่องกง ในวันที่ 5-6 กันยายน
ที่มา: ChosunBiz