หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปร 5G Ultra max speed 1099
กระทู้คำถาม
truemove H
ยกเลิกยังไงได้บ้างครับ เคยมีพนักงานโทรมาสอบถาม ถามเสร็จวาง สมัครไห้ผมเองเลย ยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
เน็ต true โปรเสริม 5G unlimited max speed เน็ตช้ามาก
ตอนแรกใช้โปรเน็ต unlimited 20mbps แต่อยากได้เน็ตเร็วขึ้น คาดหวังว่าจะได้ 200-300 mbps เพราะต้องการโหลดไฟล์งานที่มีขนาดใหญ่ เลยเติมโปรเสริม 5G unlimited max speed ตามภาพด้านล่าง สรุปหลังเติม วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6386228
วิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู 5G Ultra max speed 1099 ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ อย่างเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8267193
ยกเลิกแพ็คเกจหลักนี้ยังไงหรอครับ
RET_5G Ultra Max 1199 (Pay 719THB) ยกเลิกแพ็คเกจหลักนี้ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8973318
อยากยกเลิกแพ็กเกจ 5G Max Speed Plus 699, Voice30Omin, Net 60GB หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8966495
โปรโมชั่น5G Max Speed Plus 699 ได้มาแบบไม่เต็มใจ
โปรโมชั่น5G Max Speed Plus 699 ที่ทางทรูมูฟสมัครให้ เราไม่ได้อยากได้โปรนี้ แพ็คเกจเก่าที่ใช้มันดีอยู่แล้ว ไม่ได้อยากเปลี่ยน ด้วยความงัวเงียตอบค่ะๆอย่างเดียว พูดเร็วฟังแทบไม่รู้เรื่อง แล้วก็ได้โปรนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8935369
อยากยกเลิกเน็ต 5G Ultra Max Speed 1099 เน็ตช้า ไม่คุ้มค่าเลย
สมาชิกหมายเลข 7760651
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
จะติดต่อพนักงานAISโดยตรงได้ยังไง
เราสมัครแพ็กเกจ5G HD Max Speed499 ก่อนหน้านี้ก็โทรปกติ แต่พอรอบบิลนี้มาเราโดนเก็บค่าโทร 700กว่าบาท ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7773359
5G Special Max Speed 399, Voice 200mins, Data 30GB ยกเลิกยังไงค่ะ
อยากยกเลิกแต่ไม่ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8893616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปร 5G Ultra max speed 1099