ประกันไทยวิวัฒน์ไม่เคลมให้ลูกค้า 6 เดือนแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมา

ติดต่อเคลมรถไปเนื่องจากขับรถเกยฟุตบาทแล้วสเกิร์ตด้านหน้าหักและแตกออกมา ติดต่อไปตั้งแต่เดือนมีนา ส่งใบเคลมมาแจ้งว่าจะเคลมค่าแรงให้แค่ 50% เนื่องจากตอนต่อประกันสเกิร์ตเป็นรอยถลอกอยู่แล้วจึงส่งผลให้มันทำให้แตกได้ ??? มันใช่หรอ สเกิร์ตทุกคันมันต้องมีรอยด้านล่างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไหม ? และเราซื้อประกันกับคุณตั้งแต่ซื้อรถแรกๆเลยยังมาคิดหยุมหยิมกับลูกค้าแบบนี้

เห็นเอกสารเคลมแล้วเสียความรู้สึกมากๆ ทั้งๆที่จ่ายประกันมา 6 ปีไม่เคยเคลมสักครั้ง และนี่เป็นการเคลมครั้งแรกและเคลมเพราะสเกิร์ตแตก ไม่ได้เคลมเพราะสเกิร์ตเป็นรอยแล้วอยากเปลี่ยนหรือทำสีใหม่ ติดต่อกับทาง พนง มาตลอด 1231 ได้แต่รับปากว่าส่งเรื่องฝ่ายสินไหมทดแทนแล้ว นี่ระยะเวลาผ่านมา 6 เดือนแล้วยังไม่ได้คำตอบว่าจะเคลมให้ลูกค้าได้ 100% ไม่รู้ทำงานกันยังไง บอกให้ติดต่อกลับก็เงียบหาย จ่ายประกันชั้น 1 มา 6 ปี ไม่เคยเคลมสักครั้งให้เหตุผลแบบนี้บอกตรงๆห่วยมาก ไม่รู้จะดึงเวลายืดเวลาจนจะครบกำหนดต่อประกันรอบใหม่แล้วมั้ง ไม่เคลมให้ก็พูดมาเลยตรงๆจบค่ะ ยืดเยื้อไปเพื่ออะไรไม่ทราบเสียเวลามาก รถต้องอยู่ในสภาพไม่มีสเกิร์ตมานาน 6 เดือนแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่