เราส่งทีวีไปผ่านทางตัวแทน Flash ผ่านไป 10 วันของเพิ่งถึงลูกค้าเรา แต่ผลปรากฎว่า ทีวีแตก แจ้งทาง Flash ผ่านไป 3 วัน ทางฝ่ายเคลมแจ้งเมลล์ปฏิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าเราไม่ซื้อประกัน ตอนส่งทางตัวแทนไม่มีบอกให้เราซื้อประกัน ถึงตอนนี้ให้เราติดต่อไปเป็น 10 รอบก็ให้รออ้างว่าติดต่อตัวแทนไม่ได้

ทางเราสามารถร้องเรียนผ่านหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
Flash ไม่ยอมให้เคลมสินค้าที่เสียหาย