เป็นอะไรที่แบบไม่ควรเกิดเลย ผมมีเบอร์รายเดือนของทรู3เบอร์ในเลขบัตรประชาชนเดียวกัน เหตุเกิดเมื่อเดือนก่อนเบอร์ๆนึงของผมเคยใช้รายเดือน เดือนละ200กว่าอยู่ๆยอดขึ้นมา3000+ผมเข้าไปเช็คยอดในแอพทรูไอเซอวิสแทบทุกวันยอดพึ่งจะขึ้นเมื่อประมาณวันที่14ซึ่งยอดการใช้งานในบิลแจ้งไว้เป็นวันที่2แต่ยอดในแอพทรูไอเซอร์วิสกลับไม่มีการแจ้งเตือนใดๆจนมันเกินวงเกินแล้วโดนระงับการใช้งาน โทรไปศูนย์ก็ได้แต่แจ้งว่าให้ไปติดต่อกับทางกูเกิ้ลเพลย์เอง(มือถือโดนใช้ซื้อของในเกมไปโดยที่เราไม่ได้ใช้เอง )พอมาเช็คอีกเบอร์ซึ่งยังไม่ตัดยอดในแอพทรูไอเซอร์วิสแจ้ง700กว่าเป็นยอดที่ผมใช้จริงเพราะเช็คแทบทุกวันพอกดซื้อยอดมันจะอัพเดตตลอดแต่พอกดเข้าไปดูรายละเอียดบิลรอบปัจจุบันมีการใข้งานไป2000+ตั้งแต่วันที่8แต่ในแอพกลับไม่อัพเดตแจ้งศูนย์ ศูนย์ก็ยังยืนยันว่าไม่มียอดในวันที่8ผมเลยให้ลดวงเงินปรากฏว่าsmsเด้งมาแจ้งเตือนเลยครับใช้เกินวงเงินแต่ในแอพทรูไอเซอร์วิสกลับไม่มีการอัพเดตอะไรเลยขนาดโทรหาศูนย์เค้ายังเช็คให้ไม่ได้เลยว่ามีการใช้จ่ายเกิดขึ้น ทั้งๆที่ถ้ามียอดใช้จ่ายเกิดขึ้นก็ควรจะแจ้งเรามั้ยไม่งั้นยอดของเบอร์ที่2ผมไม่มีทางเกิดแน่ถ้าแจ้งเตือนตั้งแต่วันที่2 ล่าสุดอันนี้งงกว่า เบอร์ที่3ผมรายเดือน400+ตั้งวงเงินไว้600แต่เมื่อวานมีการซื้อบริการเสริม(ไลน์สโตร์)500แล้วอนุมัติให้ซื้อได้ด้วยนะ(เป็นคนอื่นใช้เบอร์ผมไม่ใช่ผมที่ซื้อ)คือให้ซื้อได้ด้วยหรอมันรวมกันก็เกินวงเงินที่ผมรู้ตัวเร็วเพราะมันขึ้นระงับบริการเปิดแอพดู ขนาดตั้งวงเงินไว้น้อยขนาดนี้ทางทรูยังให้คนอื่นมาโกงผมได้ ทำไปได้ ใครใช้รายเดือนแนะนำว่าเลิกใช้เถอะต่อให้ไม่ตั้งค่าการซื้อสินค้าออนไลน์หรือตั้งวงเงินไว้น้อยแค่ไหนก็โดนค่าการซื้อบริการเสริมที่เค้าบอกไว้ว่าไม่ได้รวมกับการซื้อสินค้า นี่ถ้ามันซื้อบริการเสริมแบบที่ราคาพันสองพันผมก็ทางทรูเค้าก็คงอนุมัติให้ซื้อเพราะอยากได้แต่เงินแต่ไม่ปกป้องลูกค้า เลิกใช้ทรูกันเถอะอันตรายมากจริงๆไม่โดนทางใดก็ทางหนึ่ง ถ้าจะใช้ก็คงต้องแบบเติมเงินเท่านั้น รายเดือนไม่มีความปลอดภัยอีกแล้ว
เมื่อรายเดือนทรูไม่มีความปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว