หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการร้องเรียนพนักงานแฟลชรับผิดชอบด้วยครับ
กระทู้คำถาม
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
บุ๊คงานตั้งแต่เช้าเลยเวลาแล้วพนักงานยังไม่เข้ารับตอนนี้ลูกค้าโวยกันใหญ่แฟลชจะจัดการยังไงดีกับพนักงานละเลยต่อหน้าที่ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T ส่งของมิจฉาชีพมา ไม่ตรวจเช็คอะไรให้เลยส่งของแล้วไม่รับเรื่องอะไรทั้งนั้น
คือแค่ชื่อคนส่งมันก็ไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว พนักงานคือทำอะไรไม่เป็นร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้รู้แหละไม่ใช่ต้นเหตุ แต่ไม่ระวังให้เลยจัดการจ่ายเงินคือช่วยอะไรไม่ได้นี้คือห่วยแตกมาก ชื่อคนรับคือคุณแม่ซึ่งแก่แล
สมาชิกหมายเลข 5880476
เมื่อจะส่งของด้วย Flash Express ที่ 7-11 แต่ดันได้ Speed-d มาครึ่งนึง ห่วยแตกสิ้นดี
เริ่มเลย ตั้งใจจะส่งของด้วย flash express เลยสมัครแอพ flash แล้วก็พบว่า 7-11 ใกล้ๆ สามารถส่งของได้จึงทำการลงทะเบียนส่งของผ่านแอพของ flash แล้วเอาของไปส่งที่ 7-11 โดยหารู้ไม่ว่าความบรรลัยกำลังจะเกิด พ
El Patron
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ขนส่งสีเหลืองจำหน่ายพัสดุช้า
มีใครเจอปัญหาการขนส่งแบบนี้บางไหม เราเจอบ่อยมากกับของบริษัทนี้ ร้องเรียนไปแต่ไม่ยอมพัฒนา ขนส่ง Flash Express จำหน่ายพัสดุช้า จะครบสัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับพัสดุเลย อีกอย่างช่วงนี้ยิ่งมีกระแสจากภาพยนต์อย
สมาชิกหมายเลข 7074849
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
แฟลช ทำพัสดุเสียหายทำอย่างไรได้ครับ
คือทางเราเป็นผู้รับ ได้สั่งพระบูชาไป แล้วทางผู้ส่งก็ห่อมาแน่นหนาแล้ว แต่ทางขนส่งน่าจะกระแทกจนพระแตกหักหมดเลย สามารถให้ทางขนส่งแฟลชรับผิดชอบอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2887039
ร้องเรียนพนักงาน Flash แล้วโดนข่มขู่และก่อกวน
ทำไมระบบร้องเรียนในแอพที่ให้ลูกค้าร้องเรียนพนักงานโดยที่ไม่ระบุชื่อได้ ถึงได้ปล่อยข้อมูลของลูกค้าให้พนักงานที่โดนร้องเรียนทราบด้วย? ตอนนี้คือโดนโทรมาข่มขู่และโทรมาก่อกวนไม่หยุดเลยหลังจากร้องเรียนยังไม
สมาชิกหมายเลข 1640394
ร้องเรียนแฟลชสาขา 17NO5_HUB พิษณุโลก
พัสดุเราที่ส่งให้ลูกค้า สูญหาย 2 กล่อง กล่องล่ะ 700 บาท รวมๆแล้งมูลค่า 1,400 บาท ทำไม ไม่ส่ง ไปพร้อมๆกัน ต่อไปนี้ น่าจะแบน ถาวร เข็ดหลาบเลย ทำงานกันแบบนี้ ของเสียหายใครรับผิดชอบ คะ ?????
สมาชิกหมายเลข 5813159
Flash Express ขนส่งไม่เข้ารับพัสดุตามนัด แต่ใส่เหตุผลปลอม
เนื่องด้วยผมมีคำสั่งซื้อโดยเป็นขนส่ง Flash Express เข้ารับที่ร้าน ซึ่งพอถึงวันนัด มี SMS แจ้งว่า เข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ พอเข้าไปดูเหตุผล กับระบุว่า ร้านปิด ติดต่อร้านไม่ได้ ซึ่งความจริงร้านเปิดตลอ
สมาชิกหมายเลข 5572161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการร้องเรียนพนักงานแฟลชรับผิดชอบด้วยครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้