หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราจะร้องเรียนFlash Expressได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พอดีสั่งของไปแล้วเราเลือกขนส่งกับFlash Expressตอนนี้ของมาจึงจังหวัดเราแล้วรับเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว แต่รอมา3วันแล้วก็ยังไม่ส่งของให้เรา
เราจะร้องเรียน ของต้องขาย ลูกค้ารอจนไม่รอแล้ว ในส่วนนี้เราเรียกค้าเสียหายได้หรือไม่ครับ เราจ่ายค่าขนส่งไปหมดเรียบร้อยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน j&t ได้ทางไหนบ้างคะ
เราสั่งของไว้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางร้านต้นทางดำเนินการส่งมากับบริษัท j&t มาแล้วเรียบร้อย โดยมีกำหนดถึงผู้รับวันที่ 8 ตุลาคม 2568 พอถึงกำหนดส่งมีพนักงานโทรมาแจ้งว่า "ขอส่งของวันที
สมาชิกหมายเลข 3544030
ขนส่ง Flash
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมได้ส่งของให้ลูกค้า ที่อยู่ ปทุมธานี เป็นขนส่ง Flash ส่งแบบ on-time delivery ทีนี้ ของไปถึงแล้ว โทรหาลูกค้า แต่ลูกค้าไม่ได้รับโทรศัพท์ ลูกค้าก็น่าจะติดต่อกลับแล้ว ลูกค้าก็รอรับสิน
หนี่งเดียว
ร้องเรียน flash express ทางไหนได้บ้างครับ
คือผมได้ขายสินค้าในแอป shopee แล้วส่งของให้ลูกค้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พค.67 และสินค้าส่งถึงปลายทางวันที่ 17 พค. 67 และจัดส่งให้ลูกค้าในวันเดียวกันนั้น และลูกค้าได้เลือกการชำระเงินเป็นแบบ cod (เก็บเง
สมาชิกหมายเลข 6391168
ส่งเอกสารกับขนส่งอะไรราคาไม่แพง
จะส่งเอกสารไม่กี่แผ่น ส่งกับค่ายไหน ราคาไม่แรงครับ
สมาชิกหมายเลข 6117628
ขนส่ง ส่งสินค้าไม่ทัน แต่ขึ้นในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อนเวลาส่ง แบบนี้ สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
สั่งของจาก shopee ไว้ ทางร้านใช้ flash express ในการส่งค่ะ เมื่อวาน 23 ก.ค. 66 5.45 น. ในระบบคิดว่าสินค้าอยู่ที่ flash express สาขาใกล้บ้าน แล้ว เรานั่งรอ พัสดุทั้งวัน ก็ยังไม่มา จน 17.54 น. อัพเดทในร
พิงใจ
พนักงานขนส่งตีข้อมูลผิด หรือระบบรวน ทำให้ของถูกตีกลับ Flash Express
พอของถึงสาขาปลายทาง ข้อมูลขึ้นว่าเปลี่ยนที่อยู่คืออะไรคะงง แล้วพนักงานก็ตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 9086507
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
เช็คพัสดุของ flash Express ไม่ได้ใน Lazada
ทำไมการติดตามพัสดุในเเอป Lazada ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่ง ที่ปราจีนบุรี ตั้งเเต่วันที่9 เเต่วันนี้วันที่11 พัสดุยังอยู่ที่เดิม เราลองเอาเลขพัสดุไปเช็คในเว็ปของ Flash Express ในเว็ปขึ้นว่า ไม่พบข้อมู
สมาชิกหมายเลข 9084630
อยากไปรับพัสดุเอง Flash Express สามารถเช็คได้ไหมว่าพัสดุอยู่สาขาไหน
พัสดุเราถึงสาขาตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ แต่ไม่มีการส่ง สามารถไปรับเองได้มั้ยคะ แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าสาขาไหนที่พัสดุเราอยู่
สมาชิกหมายเลข 9086507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 98
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราจะร้องเรียนFlash Expressได้หรือไม่
เราจะร้องเรียน ของต้องขาย ลูกค้ารอจนไม่รอแล้ว ในส่วนนี้เราเรียกค้าเสียหายได้หรือไม่ครับ เราจ่ายค่าขนส่งไปหมดเรียบร้อยแล้ว