คือ มีคำถาม ซึ่งไม่ได้อยู่ในระบบ Ai ของค่าย true /แต่พอโทรไม่ได้ เลย ก็ไปที่shop/เพื่อถาม กับคนจริง จริง คำตอบที่ได้ คือ ภาษา" body language ' ซะงั้น!(พนักงานไม่ว่าง พูดคุยเล่นกันอยู่ บ้างก็คุย+เล่น มือถือ แต่_มีพนักงานมาบริการจริง น่ะ(คือถาม_แต่ เดินไปเล่นมือถือต่อ งง งง
สรุปแล้ว ที่ศูนย์/true (สาขาบิ๊กซี:พระประแดง เป็นมนุษย์Ai เช่นกัน หรือ! ..ครั้น โทร ไปที่1242 หรือ *1242 ก็ได้_แต่ฟังai บรรยายซึ่งก็ไม่ใช่คำถาม ที่ต้องการเลย ..คือมีค่ายเขือข่าย/ใด บ้างที่ เพื่อนพอ จะแนะนำได้ บ้าง _แบบว่าจะเปลี่ยน ทุกอย่าง เกี่ยวกับ ค่ายนี้ น่ะ..ไม่ว่าจะเป็น เน็ตบ้าน มือถือ เน็ตมือถือ ทุกเรื่อง น่ะ (*บอกเลย แรกๆก็บริการดีอยู่ แต่พอมาเดี๋ยวนี้/ตั้งแต่เข้าตลาดหุ้น🤔_บริการแย่เอามาก มาก (เป็นเฉพาะ น่ะ..)แต่พอดี สาขานี้ อยู่ใกล้ทางผ่าน น่ะ
ขอคุย กับคน น่ะ!
สรุปแล้ว ที่ศูนย์/true (สาขาบิ๊กซี:พระประแดง เป็นมนุษย์Ai เช่นกัน หรือ! ..ครั้น โทร ไปที่1242 หรือ *1242 ก็ได้_แต่ฟังai บรรยายซึ่งก็ไม่ใช่คำถาม ที่ต้องการเลย ..คือมีค่ายเขือข่าย/ใด บ้างที่ เพื่อนพอ จะแนะนำได้ บ้าง _แบบว่าจะเปลี่ยน ทุกอย่าง เกี่ยวกับ ค่ายนี้ น่ะ..ไม่ว่าจะเป็น เน็ตบ้าน มือถือ เน็ตมือถือ ทุกเรื่อง น่ะ (*บอกเลย แรกๆก็บริการดีอยู่ แต่พอมาเดี๋ยวนี้/ตั้งแต่เข้าตลาดหุ้น🤔_บริการแย่เอามาก มาก (เป็นเฉพาะ น่ะ..)แต่พอดี สาขานี้ อยู่ใกล้ทางผ่าน น่ะ