หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน บอกรอ 3 ชั่วโมง นี่ นานแล้ว ไม่จบซักที
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการเปลเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน บอกรอ 3 ชั่วโมง นี่ นานแล้ว ไม่จบซักที
กะอีแค่เปลี่ยนแพคเกจ เป็นเติมเงินให้กดใน app เลยง่ายๆไม่เอา ต้องให้โทรเปลี่ยนให้ยุ่งยาก โยนไปโยนมา สงสัยทางออกคืออยากให้ทิ้งซิมลงถังขยะแล้วไปใช้เบอร์อื่นเลยมั๊งมั๊ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการอินเตอร์แพงขึ้นสูงมากกว่า 150% หลังรวบรวมกิจการ
ค่ายตามตอบแบบโกหก โกหกแบบหน้าด้านๆ บันทึกคลิปไว้แล้ว โปรขึ้น เหลือเวลาอีกหลายชั่วโมง พอเติมเงินเข้าไปจะสมัคร โปรที่จะสมัคร หายทันที และ ขึ้นโปรใหม่มาที่แพงขึ้นกว่าเท่าตัว บีบผู้บริโภค ให้เต
สมาชิกหมายเลข 7769899
ปัญหา TrueMove H ซื้อแพกเก็จแล้วออกเนตไม่ได้
เบอร์เติมเงิน เอาพอยท์แลกเนต แพกเกจ 4 mbps 1 GB 2 วัน ได้รับ sms แล้ว True App เห็นแพกเกจแล้ว ปิด เครือง เปิดเครื่อง ใหม่แล้ว กดคำสั่ง *902*01# แล้ว
LoveAlex
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 6583951
ทรูมูฟตัดแพคเกจไม่สำเร็จ Call Center ก็รอไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ซักที
ตามหัวข้อเลย จู่ๆ แพคเกจก็ตัดเงินไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งให้เติมเงิน แล้วเติมไปเยอะกว่าที่ตัดเงินด้วย โทรหา Call Center ต้องรอขนาดไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 741677
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on
ยังไงไม่รู้ แต่นึกไม่ออก
โทรศัพท์เป็นระบบเติมเงินของทรูมูฟ เติมเงินไว้หายเกลี้ยง
เงินหายออกไปหลายครั้งแล้วกับทรูมูฟ ที่บ้านใช้อยู่ 3 หมายเลข แล้วเรามักเติมเงินเอาไว้กันลืมเติม 2 หมายเลข ซื้อแพคเกจไว้ อีก1เครื่องไม่ได้ใช้เก็บไว้สำรอง เติมวันเอาไว้เป็นปี ยกเลิกบริการเสริมและข้อความท
สมาชิกหมายเลข 8568676
เน็ตทรูเปลี่ยนแพคเกจเอง
แพ็คเกจเสริมคือ 199/เดือน แต่แพคเกจหลักคือ1.99บาท/MB แล้วเวลาเติมเงินเข้ามันจะได้เน็ตอันไหนคะ แล้วทำไมอยู่ดีๆแพคเกจหลักถึงโดนเปลี่ยนตากตอนแรกมันเป็น15mbps 30gb แต่อยู่ดีๆก็โดนเปลี่ยนเป็นแบบในรูป
สมาชิกหมายเลข 9117808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน บอกรอ 3 ชั่วโมง นี่ นานแล้ว ไม่จบซักที
กะอีแค่เปลี่ยนแพคเกจ เป็นเติมเงินให้กดใน app เลยง่ายๆไม่เอา ต้องให้โทรเปลี่ยนให้ยุ่งยาก โยนไปโยนมา สงสัยทางออกคืออยากให้ทิ้งซิมลงถังขยะแล้วไปใช้เบอร์อื่นเลยมั๊งมั๊ย