หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการชำระค่าบริการของ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากได้จัดทำเช็คเพื่อชำระเงินในนามบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด แต่พอนำไปชำระพนักงานของ ศูนย์ DTAC แจ้งว่าในเช็คต้องชำระในนามบริษัท ทรูมูฟเอช ยูนิเวอร์แซล จำกัด แต่ทำไมในใบเรียกเก็บค่าชำระ ให้จ่ายในนามบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด แบบนี้ต้องจ่ายในนามบริษัทไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตดีแทค
อยู่ๆก็มีเบอร์ศูนย์ดีแทคโทรมาแล้วเราก็กดตัดสายอยู่ๆก็ต่อแพ็คเกจเน็ตให้เองปกติเราใช้เดือนละ200อันนี้ในระบบขึ้นให้เราชำระเดือนหน้า460เอาเปรียบกันเกินค่พคิดเองเออเอง
สมาชิกหมายเลข 9204686
เลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค
ต้องการเลื่อนจ่ายค่าเน็ตดีแทค 0947706264 เป็นวันที่24/12/68
สมาชิกหมายเลข 9012845
โดนเรียกเก็บเงินจากบริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ( ดีแทค )
อยู่ๆก็โดนเรียกแบบนี้คืออะไแทคนี้ใช้ Ais มาเป็นชาติละดีแทคมาไงก่อน งง ช่วยเช็คทีค่ะ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8877658
ประมูลคลื่น 5G มีบริษัทยื่นเอกสาร 5 ราย มาครบทั้ง AIS, dtac, TrueMove H, TOT และ CAT
กสทช. สรุปข้อมูลผู้มายื่นคำขอรับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 700MHz, 1800MHz, 2600MHz และ 26GHz ซึ่งเรียกรวมกันว่าเป็นการประมูล 5G โดยมีผู้มายื่นทั้งหมด 5&nbs
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
ติดต่อเงินคืนทำรายการผิด
ได้ทำรายการซื้อแพ็กเน็ตผ่านแอปธนาคารแต่กดผิดเบอร์ ถ้าทำรายการสำเร็จแล้วธนาคารให้ติดต่อที่ศูนย์ดีแทค แต่ได้คุยกับมะลิวนไปไม่ได้รับการแก้ปัญหาที่ตรงจุดเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8656059
ขอเลื่อนชำระได้ไหมครับ
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตไปก่อนได้ไหมครับช่วงนี้ธุระกิจการเงินมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8514308
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
สัญญาณมือถือหาย บางช่วงก็มา 1 ขีด บางช่วงก็ดับไปเลย เป็นทั้งซิมทรูและดีแทค
คือไม่ได้เป็นแค่ผมคนเดียวนะครับ เครื่องพ่อก็เป็น (พ่อใช้ดีแทค ผมใช้ทั้ง ดีแทคและทรู) ก็เลยค่อนข้างมั่นใจว่ามีปัญหาที่ทางผู้ให้บริการ โดยอาการคือสัญญาณจะมาๆหายๆ ช่วงที่มาคือจะมี 1-2 ขีด ถ้าหายคือหายไปเ
สมาชิกหมายเลข 9192400
โดนหักตังอีกแล้วดีแทค
โดนหักเงินแบบ งงๆ อีกแล้ว คือเรายืมเงินจากแอปมา80บาทแล้วเพื่อจะใช้เน็ต แล้วแม่เราเติมเน็ตมาให้1วันตามรูปด้านบนแล้วพอเราเข้าไปเช็ค เอ้าตังที่ยืมมาเหลือแค่60กว่าบาท คืออะไรยังไงคะดีแทคมาตอบหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7118231
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการชำระค่าบริการของ DTAC