หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Cenet AIS 1175
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
my AIS (App)
คือโทรไปหา 1175 กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน รอสายอยู่ 15 นาทียังไม่ได้คุย อยากรู้ว่าตอนนี้ AIS ยังมีคนทำงานอยู่มั้ย หรือให้ลูกค้านั่งหาทางแก้ปัญหาเอง คุณหักค่าบริการบ้าบออะไรไปครั้งละ 199 บาท ตั้ง 4 ครั้ง ตั้ง 796 บาท (มั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรไป)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber แถวๆลาซาลเสีย มีใครแถวๆนี้เป็นไหมครับ
คือเมื่อเช้าผมยังใช้ได้ปกติ อยู่ดีๆ Router ก็แจ้งว่าไม่มีสัญญาน ไปเช็ค AIS Router มีไฟแดงขึ้นที่ LOS โทรไปหา Call center 1175 กว่า 15 นาทีกว่าจะได้คุย ปรากฎว่าไม่มีสาเหตุของการเสีย ทาง CC แจ้งแค่ว่า อ
ckrisda
ติดต่อ AIS
เราใช้โปรเน็ต 50GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที แล้วจู่ๆ วันนี้จะโทร มีสายบอกว่ามีบริการให้ยืม เราก็ งง เราใช้ 2 ปีกว่าไม่เคยมีปัญหา พอเราโทรอีกรอบ คุยไปคุยมา วางสาย ก็มีข้อความมาว่าติดลบ เราโทรถาม พนัก
สมาชิกหมายเลข 8536841
เคยไหม ใช้บริการ mPAY จ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือ หักเงินเรียบร้อยแต่ไม่ตัดยอดหนี้
เมื่อคืนได้สมัครใช้บริการของ mPAY โดยเราใช้ผูกกับบัตรเคดิต และใด้ทำการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือ พอชำระเสร็จทาง mPAY ส่งข้อความแจ้งกลับมาว่า รายการหักเงินเรียบร้อย จำนวน --- วันที่-- เวลา-- TXID ---แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4001807
มีวิธีติดต่อ Call Center AIS ที่เป็นมนุษย์ได้เร็วๆยังบ้าง
วิธีไหนที่จะติดต่อ Call Center AIS ที่เป็นมนุษย์ได้เร็วๆบ้างคะ รอสายฟังเพลงเกือบ 20นาทีแล้ว ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
สมาชิกหมายเลข 1438249
สมัครแพ็กเกจ Prime กับ AIS
สวัสดีค่ะ เมื่อวันอังคารที่ 22 เราได้สมัครแพ็กเกจ Prime รายปี กับAIS ปัจจุบันดูได้ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร แต่เหมือนยังไม่ได้ถูกหักตัง มีคำถามคือระบบจะหักจากตังในซิมหรือป่าวคะ(ตอนสมัคนเราคิดว่าต้องให้ทรูมัน
สมาชิกหมายเลข 8971664
To AIS หักเงินซ้ำซ้อน
มีเรื่องสอบถามดังนี้ ผมใช้โปรโมชั่นเนตรายเดือน เดือนละ 300 บาท แต่อยู่ก็มี SMS แจ้งมาว่า คุณใช้เนตไปประมาณ 10 บาทแล้ว บลาๆตามระบบมันละ (แจ้งมา 2 ครั้ง ใน รอบ 2 วัน) ติดต่อ 1175 ก็ให้คุยอะไรไม่รู้ ไม
สมาชิกหมายเลข 8972228
เน็ต AIS
คืออยากสอบถามว่า มี เน็ต ที่ ราคา 200 ของ ais ไหมคะ ไม่เกิน300 อยากได้ ราคาของ นักศึกษาค่ะ คือ ถามมา แล้วได้ ราคา 299 แล้ววติดสัญญา 12 บิล ตอนคุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่า ไม่ติด สัญญา พอสมัคร ติดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8932066
เป็นไปได้ไหม การเปิดใช้ซิมต่อผู้อื่นแล้วมีค่าบริการค้างชำระพ่วงมาด้วย???
พอดีต้องการย้ายค่ายจากค่ายนึง กลับมาใช้ AIS (ส่วนตัวเคยใช้AISมาก่อนแล้ว) เราไปเคาท์เตอร์ศูนย์เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์เดิม และต้องการใช้เป็นซิมรายเดือน แต่พอพนักงานเช็คเลขบัตรประชาชน ก็บอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 5323117
ais คุยกับคนต้องกดยังไง
ais จะคุยกับคนต้องกดอะไร ให้สมัครแต่พรีเมียหรีก คือยังไง เค้าไม่คุยกับคนกันเหรอค่ะ งง มาก ทั้ง 1175 หรือ 1148 มีไว้เพื่ออะไร เน็ตเล่นไม่ได้สัญญาณไม่มี จะห่วยไปถึงเมื่ิไหร่
itimkonggang
เน็ตAISตัดรอบตามสัดส่วนถ้าครบกำหนดจะต่อโปรให้อัตโนมัติมั้ยคะ
คือว่าเราใช้เน็ตแบบเติมเงินเดือนละ200บาท ใช้ได้30วัน แล้วเรากดผิดไปเติม50บาท ทำให้AISหักเงินเราไป 46.67 บาท และได้ต่อโปรเน็ตไป7วัน และมีข้อความส่งมาว่าให้เราเติมเงินให้เพียงเพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เรา
สมาชิกหมายเลข 8883806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Cenet AIS 1175