หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Cenet AIS 1175
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
my AIS (App)
คือโทรไปหา 1175 กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน รอสายอยู่ 15 นาทียังไม่ได้คุย อยากรู้ว่าตอนนี้ AIS ยังมีคนทำงานอยู่มั้ย หรือให้ลูกค้านั่งหาทางแก้ปัญหาเอง คุณหักค่าบริการบ้าบออะไรไปครั้งละ 199 บาท ตั้ง 4 ครั้ง ตั้ง 796 บาท (มั่นใจว่าไม่ได้สมัครอะไรไป)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS
สมัคร YouTube Premium ผ่าน AIS แล้ว ระบบหักเงินเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้สิทธิ์ Premium ติดต่อหลายช่องทางไม่ได้รับคำตอบอะไรสักอย่าง 1175ได้แต่คุยกับbot ติดต่อทางแอพmyAISก็เงียบ รอนาน ส่งเมลไปก็เงียบ คืออะ
สมาชิกหมายเลข 2861306
ติดต่อ AIS
เราใช้โปรเน็ต 50GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที แล้วจู่ๆ วันนี้จะโทร มีสายบอกว่ามีบริการให้ยืม เราก็ งง เราใช้ 2 ปีกว่าไม่เคยมีปัญหา พอเราโทรอีกรอบ คุยไปคุยมา วางสาย ก็มีข้อความมาว่าติดลบ เราโทรถาม พนัก
สมาชิกหมายเลข 8536841
เคยไหม ใช้บริการ mPAY จ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือ หักเงินเรียบร้อยแต่ไม่ตัดยอดหนี้
เมื่อคืนได้สมัครใช้บริการของ mPAY โดยเราใช้ผูกกับบัตรเคดิต และใด้ทำการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือ พอชำระเสร็จทาง mPAY ส่งข้อความแจ้งกลับมาว่า รายการหักเงินเรียบร้อย จำนวน --- วันที่-- เวลา-- TXID ---แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4001807
เน็ต ais ไม่ลดสปีด
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต ais แพ็คเกจ คอมโบ 200บ. เน็ตเร็ว10Mbps โทร15นาที WiFi ไม่จำกัด ใช้มาเป็นปีไม่มีปัญญา ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ais ปรับเน็ตให้ใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้
สมาชิกหมายเลข 6006065
Ais คิดค่าบริการเกินจริง ควรทำอย่างไรดีคะ?
คือเราไม่ได้ใช้บริการเสริมอะไรเลยนอกจากเพิ่มพื้นที่ iCloud แต่ในบิลมีเรียกเก็บยิบย่อยไม่รู้ว่าค่าอะไรบ้างซึ่งพวกแอพพลิเคชั่นเราได้มีการยกเลิกไปแล้วเพราะเราไม่ได้ใช้งานก็ยังหักอยู่นั่นแหละ
สมาชิกหมายเลข 4687852
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
สอบถาม... ใครเคยมีปัญหากับการใช้โรมมิ่งของ AIS บ้าง?
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยซื้อบริการของค่ายนี้เลย จะใช้ค่ายอื่น แค่พอจะไปจีนในเดือนที่แล้ว ทางเราก็เลยตัดสินใจซื้อ ในแพ็คเกจ 499 ซึ่งกดซื้อในแอปหลังจากโทรถามพนักงานแล้ว ซึ่งเครื่องบินของเราจะถึงจีนประ
สมาชิกหมายเลข 7905616
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Cenet AIS 1175