เดี๋ยวนี้ผู้ให้บริการโทรศัพท์ไม่ต้องสื่อสารกับลูกค้าเวลาระบบมีปัญหากันแล้วใช่ไหม

กระทู้คำถาม
จากวันที่ 30 ก.ค. มี sim AIS บางหมายเลข ไม่สามารถจับสัญญาณได้
ตอนแรกก็งงว่าเป็นที่อะไร แต่ด้วยอยู่ระหว่างเดินทางเลยทำอะไรมากไม่ได้
จนตอนเย็นมีเพื่อนบอกว่า AIS ล่ม ถึงได้รู้สาเหตุ
ลองเข้าไปดูในกลุ่มต่างๆ ปรากฏว่ามีปัญหาจริงๆ
แต่พอเข้าไปดูใน FB ของ AIS
ไม่มีการสื่อสาร, ชี้แจงอะไรเลย
หลายปีก่อนก็เคยเจอล่มทั้งประเทศแค่ส่วน data แต่ก็ไม่มีการสื่อสารชี้แจงอะไรให้ลูกค้าทราบ
สรุปว่าผู้ให้บริการไม่ได้มีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลให้ลูกค้าทราบใช่ไหม
ลูกค้าต้องไปได้ยินคนอื่นเขาบอกเองใช่ไหม
ครั้งที่แล้วเคย complain แล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม
หรือกลัว กสทช. ?
ทำแบบนี้ได้หรือ
เดี๋ยวพอ complain อีก ก็มาขอโทษแล้วจบ
แล้วก็เหมือนเดิม


#ais
#aisล่ม
#กสทช
#nbtc
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่