หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสัญญาอยู่ก็หาย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
ส
ัญญามือถือaisทำไมอยู่ๆก็หายแล้วแก้ยังไงก็ไม่กลับมาเหมือนโดนตัดทั้งที่ไม่ใช่แบบรายเดือนแล้วไม่มีค้างชำระอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
ขอสอบถามคับ พอดีค้างชำระไวไฟ AIS แล้วมีบิลเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ เเต่ชำระค่าบริการที่ค้างจ่ายเเล้ว เเละยังต้องการใช้งานต่อ
สมาชิกหมายเลข 9089457
สัญญานโทรศัพท์ของ ais ถูกตัด เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน สามารถจ่ายก่อน 1 เดือน เพื่อเปิดการใช้งานเหมือนเดิมได้ไหมคะ
สัญญานโทรศัพท์ของ ais ถูกตัด เนื่องจากค้างชำระ 2 เดือน สามารถจ่ายก่อน 1 เดือน เพื่อเปิดการใช้งานเหมือนเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7820498
ชำระค่าบริการ AIS จนไม่มียอดค้าง ทำไมถึงยังไม่เปิดสัญญาณ อัตโนมัติ ?
ต้องให้ยื่นเรื่องตรวจสอบอะไรอีก เสียเวลา ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว...
สมาชิกหมายเลข 7905616
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
บิลที่จ่ายเกินยอดที่ต้องชำระและไม่ได้รับการปลดระงับบัญชี AIS ว่าจะย้ายค่ายครับพอมีค่ายไหนแนะนำไหมครับ
คือเกิดจากเราเองแหละที่ไม่ได้ดูบิลในแอป ais เราผิดส่วนนึงแต่คือแบบฉันจ่ายครบแล้วแต่ระบบไม่ปลดให้คืองงมากแบบนี้ไม่ไหวขอย้ายหนีดีกว่าคงไม่เหมาะกับเรามั้ง ais เดี๋ยวไว้ถ้าไม่ช่วยแก้อะไรก็โชคดีละกัล
สมาชิกหมายเลข 9052986
เจ้าหน้าที่ Call Center ของ AIS กรุณาติดต่อกลับผมด่วนด้วยครับเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมาก
คือสัญญาณอินเตอร์เน็ตผมจ่ายเดือนละ 600 กว่าบาทแต่สัญญาณที่ใช้ได้คือห่วยห่วยแบบกากเลยครับดูกล่อง play box ก็ค้างดู YouTube ก็ค้างเล่นในโทรศัพท์ก็ค้างคือค้างแ***ตลอดเวลาแต่เวลาเรียกเก็บบิลต้องเป๊ะช่วยติ
สมาชิกหมายเลข 5965648
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
ปกติผมใช้แพ็กเกจเน็ต 4Mbps ราคา 150 บาท แบบไม่ลดสปีดมาโดยตลอด อยู่ ๆ เดือนถัดไประบบขึ้นว่าแพ็กเกจจะเปลี่ยนเป็น 4Mbps จำกัด 100GB ราคา 200 บาท ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิมมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นมีโปรแน
สมาชิกหมายเลข 9086602
เปิดสัญญานชั่วคราว AIS
เบอร์มือถือ 0815127588 ไม่สามารถใช้งานได้ เปิดสัญญาณเพื่อชำระค่าเน็ตด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6923479
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสัญญาอยู่ก็หาย