เนื่องจากอินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดโปรลดราคา
ผมเลยไปสอบถามที่ศูนย์ NT ใกล้บ้าน โดยผมก็อ้างอิงโปรที่เห็นตามกระทู้ต่างๆ
แต่ศูนย์บริการใกล้บ้านไม่มีโปรลดราคาอะไรเลยครับ เป็นโปรราคาเต็มทั้งหมด (ราคาพอๆ กับค่ายเดิมยังไม่ลด)
ทางศูนย์บริการบอกว่ามันเป็นโปรเฉพาะเขตพื้นที่ เขตพื้นที่ที่ผมอยู่ไม่มีจัดรายการ
ถ้าอยากได้ลดราคาต้องส่งเรื่องให้ผู้จัดการเขตพื้นที่อนุมัติ และถ้าอนุมัติแล้วจะได้รับส่วนลดเพียง 12 เดือน และจะสามารถขอลดราคาได้เพียงครั้งเดียว อาจได้ลด 30% หรือ 50% แล้วแต่ผู้จัดการเขตพื้นที่
แถมห้ามใช้ชื่อเจ้าของเบอร์บ้านขอส่วนลดด้วย ต้องเป็นชื่อคนอื่นในบ้าน (ที่บ้านมีเบอร์บ้านของ TOT) เพราะเค้าบอกว่าเจ้าของเบอร์บ้านเป็นลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิขอส่วนลด คือ ให้ความรู้สึกว่าแค่ขอส่วนลดนี่มันยากขนาดนี้เลยหรอ
ผมเลยคิดว่างั้นรอทาง NT เค้าจัดรายการลดราคาดีกว่าค่อยสมัครใช้บริการ แต่พอถามว่าแล้วจะมีจัดรายการลดราคาแบบเขตพื้นที่อื่นมั้ย ทางพนักงานแจ้งว่าถึงจัดรายการลดราคาเขตเราก็จะไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ผมมาสอบถามเรื่อยๆ
ขอสอบถามครับ ว่า เวลาไปศูนย์ NT นี่ ต้องพูดกับพนักงานอย่างไรครับถึงจะได้โปรลดราคา แล้วเรื่องที่พนักงานแจ้งนี่จริงใช่มั้ยครับ โดยเฉพาะเรื่องห้ามใช้ชื่อเจ้าของเบอร์บ้านขอส่วนลด
ขอบคุณครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
ผมเลยไปสอบถามที่ศูนย์ NT ใกล้บ้าน โดยผมก็อ้างอิงโปรที่เห็นตามกระทู้ต่างๆ
แต่ศูนย์บริการใกล้บ้านไม่มีโปรลดราคาอะไรเลยครับ เป็นโปรราคาเต็มทั้งหมด (ราคาพอๆ กับค่ายเดิมยังไม่ลด)
ทางศูนย์บริการบอกว่ามันเป็นโปรเฉพาะเขตพื้นที่ เขตพื้นที่ที่ผมอยู่ไม่มีจัดรายการ
ถ้าอยากได้ลดราคาต้องส่งเรื่องให้ผู้จัดการเขตพื้นที่อนุมัติ และถ้าอนุมัติแล้วจะได้รับส่วนลดเพียง 12 เดือน และจะสามารถขอลดราคาได้เพียงครั้งเดียว อาจได้ลด 30% หรือ 50% แล้วแต่ผู้จัดการเขตพื้นที่
แถมห้ามใช้ชื่อเจ้าของเบอร์บ้านขอส่วนลดด้วย ต้องเป็นชื่อคนอื่นในบ้าน (ที่บ้านมีเบอร์บ้านของ TOT) เพราะเค้าบอกว่าเจ้าของเบอร์บ้านเป็นลูกค้าเก่าไม่มีสิทธิขอส่วนลด คือ ให้ความรู้สึกว่าแค่ขอส่วนลดนี่มันยากขนาดนี้เลยหรอ
ผมเลยคิดว่างั้นรอทาง NT เค้าจัดรายการลดราคาดีกว่าค่อยสมัครใช้บริการ แต่พอถามว่าแล้วจะมีจัดรายการลดราคาแบบเขตพื้นที่อื่นมั้ย ทางพนักงานแจ้งว่าถึงจัดรายการลดราคาเขตเราก็จะไม่มีการประชาสัมพันธ์ให้ผมมาสอบถามเรื่อยๆ
ขอสอบถามครับ ว่า เวลาไปศูนย์ NT นี่ ต้องพูดกับพนักงานอย่างไรครับถึงจะได้โปรลดราคา แล้วเรื่องที่พนักงานแจ้งนี่จริงใช่มั้ยครับ โดยเฉพาะเรื่องห้ามใช้ชื่อเจ้าของเบอร์บ้านขอส่วนลด
ขอบคุณครับ