หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ต่ออายุdisneyรายปีให้ทั้งๆที่สมัครรายเดือนเดือนเดียว
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
Ais ต่ออายุdisneyรายปีให้ทั้งๆที่สมัครรายเดือนเดือนเดียว สามารถขอคืนเงินได้ไหมคะกรณีนี้ เพราะเราดูแค่เรื่องเดียวแล้วลบแอพทิ้ง ไม่ได้เช็คบิลว่ามีการต่ออายุอัตโนมัต ตอนนี้เข้าเดือนที่2แล้วค่ะ เซ็งมาก คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุ Disney+ Hotstar อัตโนมัติของ AIS แต่ดูไม่ได้ (ปี 2025)
สวัสดีครับ ผมต้องการคุยกับจนท. AIS ด่วน ปัญหาคือ ผมต่ออายุ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2568 วันนี้ 9 กันยายนแล้ว ก็ยังดูไม่ได้ และเมื่อวันที่ 8 กันยายน ผมติดต่อ Call Center ช่วง 1 ทุ่ม
zyion
AIS เริ่ม มีปัญหา ตั้งแต่ 15 ก.ค. 2568จนถึงตอนนี้ 5 ส.ค.256 บอกว่าแก้ไข้แล้วแต่เน่าเหมื่อนเดิม
ผมแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 15กรกฏาคม2568 และ ทิ้งช่วงในการถาม อดทนมาจน ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2568 ปกติผมไม่จ่ายยันสองบิลเน็ตก็ไม่เคยช้า มา เริ่มช้าตั้งแต่ 15 ก.ค.2568 นี้แหละไม่ทราบเพราะอะไรโปรเน็ตยาวถึงป
สมาชิกหมายเลข 1374555
การต่อสมาชิก Disney plus hotstar ais รายปี
เดิมใช้แพ็กเกจรายปี Disney plus hotstar รายปี 799 บาท ถ้าต่ออายุอัตโนมัติจะต้องเสียเงิน รายปีเท่าไหร่คะ 1290 บาท หรือ1590 บาท เพราะใน APP AIS แจ้งไม่ชัดเจนค่ะ โดยเฉพาะเงื่อนไข ข้อที่ 2 อ่านแล้วงง
สมาชิกหมายเลข 1041722
Disney+ ต่ออายุกับ AIS
กันยายนปีที่แล้วได้สมัครโปร Disney+ Standard Yearly (AIS) 799 ต่อปี (น่าจะได้สองอุปกรณ์) ตอนนั้นโปรน่าจะพึ่งปรับมาให้ดูบนทีวีได้เลยรีบสมัคร ถ้าหมดอายุรอบนี้จะยังมีโปร 799 มั้ยครับ ถ้ามาราคาปกติเกินพ
Unexpected error
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
เดือนที่แล้วคอลเซนเตอร์ติดต่อมาให้เปลี่ยนโปรเพราะโปรเก่าจะหมด ก็เลยตกลงสมัครไปในราคา450กว่าบาทต่อเดือน ทำไมถึงตัดค่าบริการแพ็คเสริมที่ไม่ได้สมัครเองคะทั้งๆที่ตอนคอลเซนเตอร์โทรมาก็ไม่ได้แจ้งในค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 4437406
รบกวน AIS มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เนื่องจากก่อนหน้านี้มียอดบิลค่าใช้บริการเกินกว่าที่คุณพ่อเราใช้ เราก็เลยทำการตรวจสอบไปทาง AIS พบว่า มีการสมัคร Disney Plus เข้าไปแต่คุณพ่อเราทำไม่เป็นค่ะ ท่านเปิดเป็นดูแต่ YouTube อย่างเดียว เพราะฉะนั
สมาชิกหมายเลข 8324657
เน็ตAis
เน็ตเป็นไรเติมเงินไปแล้วเน็ตช้าเลยลองเช็คดูบอกว่าเน็ตไม่ได้ใช้แพคเกจอยู่ทั้งๆที่เข้าไปเช็ค SMS บอกว่ามีแพ็คอยู่แต่ค่ายไม่เอาสัญญาณที่มีแพ็คให้ใช้กลับไปใช้อะไรก็ไม่รู้เสียเงินเปล่าๆไม่ให้ใช้แพ็คทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 7437157
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
ยอดบิลค่าโทรศัพท์พุ่งจากค่า SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแบบนี้ แจ้ง กสทช ได้มั๊ยครับ AIS
เนื่องบิลรายเดือนเพิ่ม จากการส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค) โดยที่ไม่ได้สมัครเอง แบบนี้มันแจ้งร้องเรียนได้มั๊ยครับ พอไปถามที่ศูนย์บริการ AIS ก็แค่แจ้งบิล ยกเลิกการสมัครเองให
สมาชิกหมายเลข 8866676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ต่ออายุdisneyรายปีให้ทั้งๆที่สมัครรายเดือนเดือนเดียว