หลังไมค์ของ TrueMoney Costomer Care เป็นแชทเรียลไทม์หรือเปล่าครับ?

กระทู้คำถาม
พอดีส่งข้อความหลังไมค์

แจ้งรายละเอียดปัญหา แจ้งเบอร์โทร แจ้งชื่อ-นามสกุล

เราก็นึกว่า กว่าจะตอบ คงนานหน่อย แต่เราไม่รีบก็เลยไม่ได้เข้าไปดู

3 ชั่วโมงผ่านมา เข้าไปดู พบว่า หลังจากส่งข้อความไป 3 นาที มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ

แต่เหมือนเป็นการแชทเรียลไทม์ เพราะถามแค่ว่า "กำลังสนทนา กับ คุณ ..... ใช่ไหมครับ" แล้วเหมือนผมไม่ได้ตอบกลับทันที เจ้าหน้าที่ก็เลยหายไปเลย ไม่ทิ้งข้อความอื่นใดไว้ด้วยครับ

ขอทราบจากเพื่อน ๆ ที่รู้ข้อมูลด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่