หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อเลยค่ะ นี่นั่งโทรตั้งแต่เช้า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับ จนท.เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ คือจนกดทุกปุ่มที่เขาให้เลือกแล้วก็ยังไม่มีช่องทางไหนติดต่อ จนท.ทรูได้ ติดต่อไปที่มะลิก็มีแต่ตอบแบบอัตโนมัติมาเหมือนเดิม ท้อ หรือเราต้องย้ายค่ายไปเลย แล้วอย่าโทรมาง้อนะ (พิมพ์คีย์บอร์ดด้วยความโมโห)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
1242 เบอร์ Call center ทรู ปี 2567 มีใครติดต่อแล้วเคยเจอเจ้าหน้าที่บ้าง
วันนี้ เช็คยอดบิล แล้วจู่ ๆ มียอดบริการเสริมค่า CCTV Cloud เข้ามา ซึ่งเราไม่ได้สมัคร ต้องการสอบถามทางทรูผ่าน call center ว่ามียอดเข้ามาได้ยังไง ต้องการยกเลิก แต่โทรไป เจอแต่โรบอทมะลิ กดไปกดมาเจอข้อควา
สมาชิกหมายเลข 8440521
ขอวิธีติดต่อ TRUE call center ทำอย่างไรให้ได้คุยกับมุนษย์ " World AI 4.0" //1.มูขอ 2.โทรจิต? มันยากจิงๆ
คือพยามมา2วันเติมเงิน60โทร1240เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพราะต้องการจะต่อแพ็กเกจซิมรายปี มะลิให้กดเช็คซึงกดเช็คแล้วมันไม่มีแจ้งเบอร์กดสมัคส่งกับมา มันก็เลยต้องขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยแต่มันติดต่ออะไรเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8762819
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ