หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
ต้องการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรู โทร1242 แล้ว
แต่ไม่มีเมนูให้เลือก ต้องทำอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 0969426890 ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับทรูคะ
โทรผ่าน1242 นานแล้ว ก็ไม่มีคนรับ พอจะคุยในแอปทรู ก็ไม่ได้คุย ตอบไม่ตรง จะทำยังไงถึงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 9046599
แพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู
ขอสอบถามเกี่ยวกับแพ็คเสริม speed boost อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พอดีอยากอัพสปีดความเร็วเป็น 1000/1000Mbps แต่ซื้อแพ็คนี้ผ่านแอพไม่ได้ และโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 3058535
ติดต่อ คอลเซนเตอร์ ของทรู ได้ยังไง
โทร 1242 แล้ว แต่ไม่ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8494110
ติดต่อพนักงานทรูยังไง
ไม่อยากคุยกับน้องมะลิ โทรไปก็ไม่มีให้คุยดับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9047593
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ผ่านสักที แสกนหน้าไม่ผ่าน ต้องทำยังไงหากไม่สะดวกไปศูนย์ทรู
ลงทะเบียนซิมไม่ได้เลยคะ 5 รอบแล้วไม่ผ่านสักทีแสกนหน้านี้ ปกติแสกนแอพไหนไม่เคยมีปัญหา พอมาอันนี้เรื่องเยอะจังอ่ะ แล้วไม่สะดวกไปศูนย์ทรูด้วยจะต้องทำไงทีนี้ ซิมเน็ตรายปีอะคะ
สมาชิกหมายเลข 9025976
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้ไม่ได้ ครับ
SIM True Internet ใช่สักพักก็หลุด ไม่สามารถใช้ต่อเนื่องได้ แชร์ Hotspot ไม่ได้ port 445 ใช้งานไม่ได้ ครับ สามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ โทร 1242 ก็ติดต่อคนไม่ได้ มีแต่เทป วนไปวนมา ไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8902628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
แต่ไม่มีเมนูให้เลือก ต้องทำอย่างไรคะ
ขอบคุณค่ะ