หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISสมัครแพ็กเกจเอง โดยที่เราไม่เคยสมัครอะไรเพิ่มเลย
กระทู้คำถาม
AIS Play (App)
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Operator
อยู่ๆก็มีแพ็กเกจเสริม +ยอดใช้บริการเพิ่ม
ไปตรวจสอบพบว่าเป็น แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ทั้งที่TVเรายังไม่มีเลย ดูแต่YOUTUBE แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง โดนไปหลายเดือน ก็หลายบาทครับ ตอบกลับด้วย
อย่าตีเนียนหิวยอดแล้วไปบวกเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
สมัครแพ็คเกจ PLAY MONOMAX Standard รายปี แต่ใช้งานไม่ได้
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard 1999 รายปี ชำระเงินผ่าน promptpay ในเว็บเรียบร้อย ไม่มีข้อความอะไรเข้าเลยโทรไปหา AIS บอกยอดเงินไม่เข้า ให้ทำการโทรติดต่อธนาคารแล้วให้ทำการขอเงินคืน ใช้เวลา 15 วัน ทา
สมาชิกหมายเลข 8983016
Ais ชอบยัดแพ็ค ais play premium plus มาให้เหมือนกันมั้ยคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่รู้จะเรียกเงินคืนทางไหน
เราโดนนเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจ ais play premium plus 299.บาท ไม่รู้ว่าโดนเก็บมากี่เดือนแล้วทั้งที่เราไม่เคยสมัครเลย เป็นแบบนี้ครั้งที่2แล้ว ครั้งแรกเราโชคดีได้คุยกับเจ้าหน้าที่และได้เงินคืน ครั้งนี้ติ
สมาชิกหมายเลข 8869383
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
โดนเครือข่ายAIS คิดค่าบริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร
ใครโดนแบบนี้บ้างคะ จำได้ว่าวันที่15/07/68 มีเจ้าหน้าที่AISโทรมามอบสิทธิ์ Prime video คุยกับพนักงานประมาณ2นาที เราบอกเราไม่ค่อยได้ดู จึงปฏิเสธไปชัดเจน แต่พนักงานก็แจ้งส่งลิงค์มาหากสนใจ แล้วอยู่ๆส่งลิงค
สมาชิกหมายเลข 4380853
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
AIS play premium plus กดยกเลิกไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7342016
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
ไม่ได้รับ otp ของ iqiyiกับprime video จากแพจเกจ ais play premium plus
ที่บ้านเรามี แพจเกจ play premium plus ค่ะ เมื่อเดือนกรกฎามีsms แจ้งเข้ามาว่าได้รับสิทวีไอพีเพิ่มสามแอปคือ wetv prime iqiyiเราพึ่งเห็นเลยได้พึ่ง สมัครตอนนี้มสมัคร wetv ได้แล้วแต่อีกสองแอปพอจะสมัครแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6509181
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Play (App)
AIS
my AIS (App)
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISสมัครแพ็กเกจเอง โดยที่เราไม่เคยสมัครอะไรเพิ่มเลย
ไปตรวจสอบพบว่าเป็น แพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ทั้งที่TVเรายังไม่มีเลย ดูแต่YOUTUBE แบบนี้จะรับผิดชอบยังไง โดนไปหลายเดือน ก็หลายบาทครับ ตอบกลับด้วย
อย่าตีเนียนหิวยอดแล้วไปบวกเอง