หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียน ลาซาด้า ต้องทำยังไงครับ เพราะสั่งของไปแล้ว และชำระเงินแล้ว แต่กลับไม่ได้รับสินค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งสินค้าไปแล้ว และได้ชำระเรียบร้อย กำหนดการส่งสินค้าต้องได้รับเมื่อวันที่ 16 กค 66 แต่นี่ผ่านไป3 วันแล้ว มสินค้าก็ยังไม่มาถึงผู้รับอยู่ดี ควรจะทำยังไงดีครับ ฝากถามผู้รู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
สั่งสินค้าออนไลน์ชำระเงินไปแล้ว Lotus's
หักเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว แต่ไม่ขึ้นสถานะจัดส่งอยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้างครับ โทรหา1430ก็รอสาย20นาที ไม่มีคนรับ ช่องทางการชำระเงิน วอลเล็ท วันที่ทำรายการ 09 พ.ย. 2568 12:46:39 หมายเลขการสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9134157
Freshippo ซูเปอร์มาร์เก็ตจีนในเครือ Alibaba เร่งขยายในจีน พร้อมบุกตลาดโลก
เชื่อว่าหลายๆ คนคงเป็นเหมือนกัน ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนบนโลก หนึ่งในสิ่งที่หลายคนโหยหาเมื่อย้ายไปอยู่ต่างประเทศก็คือ “รสชาติของบ้านเกิด” และในตอนนี้ชาวจีนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ อาจมีข่าวดีที่
นักลงทุนหญิง
ขนส่งสีแดง
สวัสดีครับคือผมสั่งสินค้าจาก ตต แล้วเผอิญว่าตามกำหนดการที่ต้องได้รับสินค้า คือวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ทางร้านค้าได้จัดส่งกับบริษัทขนส่ง สีแดง เอกชนครับ ซึ่งในสถานะแจ้งเตือนขึ้นว่า สินค้าไม่เคลื่อนไหว เป็
สมาชิกหมายเลข 7555293
เราร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าได้ไหม?
ตามหัวข้อเลยนะคะ พอดีเราสั่งซื้อของในร้านค้าชื่อ Rainbow hotsale ในลาซาด้า เป็นกะทะปิ้งย่างแบบกลมๆ แต่ได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งไป เราเลยทักแชทร้านไปตกลงว่าจะส่งของคืนให้ และทางร้านค้าจะโอนเง
สมาชิกหมายเลข 5953211
สินค้ากำลังจัดส่ง.. จะขอเงินคืนได้หรือไม่ครับ
ได้สั่งสินค้ากับทาง Shopee ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ สี่ทุ่ม จ่ายค่าสินค้าโดยการตัดบัญชีธนาคาร ทางร้านค้า ได้ทำการจัดส่งให้ตอนเช้าของวันที่ 11มิ.ย. 68 การจัดส่งล่าช้ามาก จึงทำการแจ้งขอเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8543574
เข้าใช้บัญชีลาซาด้าไม่ได้
ผม นายรังสรรค์ สีสิงห์ เนื้อจากผมทำมือถือหายในนั้นมีบัญชี ลาซาด้า อยู่ซึกบัณชีนันยังมีการค่างจ่าย ผ่อนสินค้าอยู่แบบนี้ผมจะทำยังไงดีครับ จะสามารถ(ใช้บัณชีเดิม)ทีเคยสมัครใว้ในเครื่องทีหายไปได้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8975026
ช่วยผมที ลาซาด้า ต้องการอะไรกับคนซื้อของ ?
จากการที่สั่งสินค้า ร้านเดียวกัน 3 ชิ้น จากลาซาด้า เมื่อวันที่ 9/1/66 ชำระเงิน 10/1/66 ไปเจอปัญหาร้านค้าส่งสินค้ามาผิด 1 ชิ้น เลยทำเรื่องขอคืนสินค้า 1ชิ้น ก้อเหมือนปกติดี ลาซาด้าทีแรกให้ส่
บ้านแสนสบาย
ถ้าอยากจะร้องเรียนการจัดส่งสินค้าของ flash express
ทำการสั่งสินค้ากับทาง shopee ไปตั้งแต่ 8 กค ไป ร้องเรียนติดตามไปผ่าน call center มากกว่า 5 ครั้ง ปัจจุบัน 13 กค แล้วยังไม่ได้รับของเลย พอมีวิธีการติดตาม หรือร้องเรียนให้ได้ผลมากกว่านี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7706953
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียน ลาซาด้า ต้องทำยังไงครับ เพราะสั่งของไปแล้ว และชำระเงินแล้ว แต่กลับไม่ได้รับสินค้า