หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะร้องเรียน ลาซาด้า ต้องทำยังไงครับ เพราะสั่งของไปแล้ว และชำระเงินแล้ว แต่กลับไม่ได้รับสินค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งสินค้าไปแล้ว และได้ชำระเรียบร้อย กำหนดการส่งสินค้าต้องได้รับเมื่อวันที่ 16 กค 66 แต่นี่ผ่านไป3 วันแล้ว มสินค้าก็ยังไม่มาถึงผู้รับอยู่ดี ควรจะทำยังไงดีครับ ฝากถามผู้รู้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปฎิบัติตัวของพนักงานของลาซาด้า ขนส่ง Lex express
ขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนและให้ผู้อ่านได้รับรู้การทำงานอันไม่สุจริตของพนักของบริษัทนี้ ร้องเรียนเรียน ทีมงานลาซาด้า, เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS&
สมาชิกหมายเลข 8663887
เราร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าได้ไหม?
ตามหัวข้อเลยนะคะ พอดีเราสั่งซื้อของในร้านค้าชื่อ Rainbow hotsale ในลาซาด้า เป็นกะทะปิ้งย่างแบบกลมๆ แต่ได้สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งไป เราเลยทักแชทร้านไปตกลงว่าจะส่งของคืนให้ และทางร้านค้าจะโอนเง
สมาชิกหมายเลข 5953211
ร้านค้าใน Lazada ไม่ส่งของให้สักที
สวัสดีครับ ผมรอของแล้วรอของอีก ร้านค้าใน Lazada จัดส่งจากตปท. คือกดคำสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 2/ตค/68 จนวันนี้ที่ตั้งกระทู้เป็นวันที่ 11/ตค/68 ยังขึ้นสถานะว่าร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง แต่ไม่มีข้
สมาชิกหมายเลข 2173709
รณรงค์ซื้อสินค้าในลาซาด้า ให้เก็บเงินปลายทางเท่านั้น
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 9 จนถึงวันนี้วันที่ 20 ยังไม่ได้รับสินค้า ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายตามกำหนดการรับของ สินค้าจัดส่งโดย Thai parcel คำสั่งซื้อ #251095224159227 ผมทำการสั่งซื้อโดยชำระ
สมาชิกหมายเลข 5019109
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
สอบถามพ่อค้าเเม่ค้าบนshoppeeหน่อยครับว่าเคยโดนshoppee เอาเปรียบไหม
สอบถามพ่อค้าเเม่ค้าที่ขายของบนshoppeeหน่อยครับว่าเคยโดนเอาเปรียบไหม คือ ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มือ 2 เปิดมาได้หลายปีเเล้วครับ ปัญหาที่ผมเจอคือ เก็บเปอร์เซ็นเเพง เเต่ไม่ช่วยเหลือทางร้านเลย สิน
สมาชิกหมายเลข 8840765
ช่วยผมที ลาซาด้า ต้องการอะไรกับคนซื้อของ ?
จากการที่สั่งสินค้า ร้านเดียวกัน 3 ชิ้น จากลาซาด้า เมื่อวันที่ 9/1/66 ชำระเงิน 10/1/66 ไปเจอปัญหาร้านค้าส่งสินค้ามาผิด 1 ชิ้น เลยทำเรื่องขอคืนสินค้า 1ชิ้น ก้อเหมือนปกติดี ลาซาด้าทีแรกให้ส่
บ้านแสนสบาย
ฉันจะติดต่อขนส่งแฟลช ได้อย่างไร สั่งสินค้ากับลาซาด้า รอของมาหลายวันตีกลับเฉย
สั่งของจากลาซาด้า รอของนานมาก จนเมื่อเช้าเปิดดดูตามของ เอ้าตีกลับเฉย มาส่ง ตี5 ตีกลับตี 5 ไม่มีการติดต่อลูกค้า ติดต่อกลับก้อไม่รับสายติดต่อลาซาด้า ร้านค้า ก้อทำไรไม่ได้ต้องรอสินค้าตีกลับถึงร้านก่อน เอ
สมาชิกหมายเลข 2846350
บัตร ttb so smart
ผูกบัตร TTB so smart กับ TrueMoney Wallet แล้วชำระค่าสินค้ากับร้านค้าอื่นที่ไม่ใช่ 7-Eleven ผ่าน TrueMoney Wallet จะได้รับเงินคืนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 7632207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะร้องเรียน ลาซาด้า ต้องทำยังไงครับ เพราะสั่งของไปแล้ว และชำระเงินแล้ว แต่กลับไม่ได้รับสินค้า