งานบริการเคอรี่

กระทู้คำถาม
สั่งสินค้าผ่านลาซาด้า
บริษัทเคอรี่รับของจากร้านค้าเรียบร้อย
ร้านค้าให้ติดต่อกับขนส่งเอง
กำหนดการส่ง ไม่ขึ้น
ติดตามผ่านเลขพัสดุก็ไม่ขึ้นแจ้งว่าสินค้าอยู่ที่ไหน
โทรไปเพื่อสอบถาม call center
1217 รอสาย 30 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ให้ฟังเพลงรอสายโดยที่เสียเวลาไปแบบไม่ได้
บริษัทเอครี่ถ้าไม่พร้อมให้บริการควรพักก่อนไหมคะ
ใส่ใจลูกค้าบ้างค่ะ ขอร้อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่