หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบแก้ปัญหา AIS แย่มาก ต้องปรับปรุงด่วนๆๆๆ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เน็ตใช้ไม่ได้ขึ้นให้ login ชื่อใครไม่รู้ เลข ID ก็ไม่ได้ เข้า app AIS กดแจ้งปัญหา แอปให้ปิด ถอดปลัก router รอ 3 นาที เสียบใหม่ ถ้าใช้ไม่ได้ให้โทร 1175
โทร 1175 กดตามที่แจ้ง ระบบอกจะส่ง link มาให้ๆทำตาม link
Link ที่ส่งมาคือ link เปิดแอปที่ทำตามตอนแรก
มัวแต่ให้วนไปวนมาแล้วใครจะมาแก้ปัญหาให้ตรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้ามีซิม AIS แล้วต้องการใช้เป็นโทรศัพท์บ้าน มี router VoLTE อยู่แล้ว เสียบซิมที่ router แล้วใช้ได้เลยหรือไม่ครับ
1. ถ้ามีซิม AIS (เติมเงิน) อยู่แล้วต้องการใช้เป็นโทรศัพท์บ้าน และมี router VoLTE อยู่แล้ว เสียบซิมแล้วใช้ได้เลยหรือไม่ครับ 2. เบอร์ที่ใช้นี้ จำเป็นต้องสมัคร บริการ AIS HD Voice / VoLTE หรือไม่ 3. กรณี
ยะมะกะ
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
ais fiber ใช้ไม่ได้
ais fiber ใช้ไม่ได้อยู่ๆก็ตัดไปเลย ขึ้นไฟแดงกระพริบที่ LOS เปิดปิดกล่องแล้วไม่หาย ดึงปลักออกเสียบใหม่ก็ไม่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกกก สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9034808
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
ขอติชมการใช้บริการ AIS
ขอติชมการใช้บริการระบบรับแจ้งปัญหา AIS วันนี้มีปัญหา Internet AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ เราก็หาช่องทางแจ้ง ขั้นแรกก็แจ้งผ่าน line ของ ais ซึ่งเป็นปุ่มให้กด ปัญหาคือ จะให้เราทำการรีเซ็ตเร้าเตอร์ให้ได้ แ
EliteSam
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
Router WIF สำหรับ GOMO SIM
พอจะมี Router WIFI ไหนรองรับ GOMO SIM ไหมครับอยากได้รุ่นที่เสียบสายไว้นานๆ สะเถียร เน็ตหลุดไม่บ่อย ใช้งานสำหรับทั้วไปครับดูหนังฟังเพลงเล่นเกมเบาๆ แบบไม่หงุดหงิดราคาไม่เกิน 2000
สมาชิกหมายเลข 7682730
การบริการของ AIS ระบบ AI ที่ไม่ได้ตอบโจทย์
เริ่มจากผมได้เข้าไปตรวจสอบโปรมือถือ Ais และเห็นว่าตอนนี้ผมมีค่าใช้จ่ายส่ง SMS ไป 1 ครั้ง 2.50 บาท ซึ่งผมได้ส่ง ด้วยความสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพแอบติดตั้งแอพใดๆ ส่งอัตโนมัติหรือเปล่า จึงติดต่อ 1175 ais cal
สมาชิกหมายเลข 3181407
AIS fiber ติดต่อไม่ได้เลย แจ้งปัญหาอะไรก็ไม่ได้
คือพยายามติดต่อแล้ว บังคับให้เราติดต่อแค่ 1175 แล้วบอกให้แต่ถอดปลั๊กเสียบใหม่คือมันแก้ปัญหาได้จริงๆหรือคะ แจ้งรายละเอียดอะไรไปก็ไม่ได้ ให้แต่น้องอุ่นใจมาตอบ น้องช่วยได้จริงๆหรอ พยายามติดต่อทั้งค
สมาชิกหมายเลข 7442772
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบแก้ปัญหา AIS แย่มาก ต้องปรับปรุงด่วนๆๆๆ
โทร 1175 กดตามที่แจ้ง ระบบอกจะส่ง link มาให้ๆทำตาม link
Link ที่ส่งมาคือ link เปิดแอปที่ทำตามตอนแรก
มัวแต่ให้วนไปวนมาแล้วใครจะมาแก้ปัญหาให้ตรู