คือพยายามติดต่อแล้ว บังคับให้เราติดต่อแค่ 1175 แล้วบอกให้แต่ถอดปลั๊กเสียบใหม่คือมันแก้ปัญหาได้จริงๆหรือคะ แจ้งรายละเอียดอะไรไปก็ไม่ได้ ให้แต่น้องอุ่นใจมาตอบ น้องช่วยได้จริงๆหรอ พยายามติดต่อทั้งคืนก็ไม่ได้อะตอบกลับมาบอกแค่ให้ลองเชื่อมต่อใหม่ ทำทั้งคืนก็ไม่ได้ แจ้งอะไรไปก็ไม่ตอบ ใครคิดที่จะเปลี่ยนมาใช้คือต้องคิดดีๆนะคะ การติดต่ออะไรคือไม่ได้เลย ตั้งแต่เน็ตโทรศัพท์แล้วเน็ตไม่สามารถใช้งานได้ก็บอกแค่ให้ลองปิด-เปิดใหม่ เราแจ้งไปเยอะๆก็รอแก้ไขเป็นครึ่งเดือน ช้ามาก ติดต่อยากด้วย แก้ไขให้ก็แค่โทรมาถามว่าได้ยัง วันต่อมาก็เป็นอีก ปรับปรุงสักทีเถอะค่ะ
AIS fiber ติดต่อไม่ได้เลย แจ้งปัญหาอะไรก็ไม่ได้