วันนี้มีประสบการณ์ในการบินจาก
srinagar to New Delhi
New Delhi to bangkok
ซึ่งเราจองผ่านเอเจนของ spicejet โดยตรง
เขาทำไฟล์ต่อกันมีเวลาในการ transit 3 ชั่วโมง
ก่อนจะถึงเวลาบินตั้งแต่เช้า เรารีเช็คในเว็บตลอด
จากที่ต้องขึ้นเครื่อง 17:05 กลายเป็น delayed มา 2 ชั่งโมง ++
แต่ไฟล์มา Bangkok ดีเลย์แค่ 25 นาที ทำให้การต่อเครื่องจาก New Delhi มา Bangkok เหลือเวลาประมา 40 นาที
ตอนแรกเขาไม่ทำกระเป๋า direct ให้ จนเราบอกเห้ยไม่ทันนะ! จะรับผิดชอบไงอะ
เขาเลยทำให้
หลังจากนั้นระหว่างรอเครื่องมา New dehli ก็นานมาก นานแบบว้อทท และเปลี่ยน gate กระทันหันอีก
คือทำงานไม่เป็นมากกกกก แบบมากกกกก งงมากกกกกกกกก
จากที่บอกข้างบนว่าเวลา transit น้อยมากก คือต้องวิ่งแน่ๆอะ
และเขาคือแบบจองให้เรานั่งแถว 12 ทั้งๆที่แจ้งแล้วว่าเออมันจะไม่ทัน
เลยบอกแอร์บนเครื่อง นางก็ให้ย้ายมาแถว 1 และก็บอกทันแน่นอน ทันแบบทันนนน
มาพีคตรงที่แบบตม. ไหมนะ ตรงที่จะแบบ transit เครื่อง นางบอกที่ srinagar ทำวันมาให้ผิด
ตอนนั้นคือเหลือเวลา 30 นาทีในการจะวิ่งไปที่ GATE ซึ่งเราบอกนางว่าเรารึบมาก ช่วยหน่อยได้ไหม
เราเป็นหมอ คนไข้รออยู่พรุ่งนี้ นางเรื่อยเปื่อยมากก ไม่สนใจอะไรเลย ทั้งๆที่ตลอดเวลาจาก srinagar มา new dehli
ทุกคนในสายการบินบอกว่าสบายมาก ทันมาก เขารออออออออ
และสุดท้ายแบบบบบบบ คำขอโทษยังไม่ได้ยินสักคำ
และไม่สนใจ no สน no แคร์มากกก
สุดท้ายก็ไม่ทัน ทำให้เราต้องมาซื้อตั๋วใหม่ในราคา 2 เท่า!!!!!!!
คือทุกอย่างอะ ความผิดของสายการบินหมดเลย เราให้เขารีเช็คอะไรตลอดการเดินทาง
เวลาที่จองมาก็ถูกกกก แต่นางออกบัตรมาให้ผิดตอนไป check-in สะเพร่าและไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ
ตอนนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าการมาอินเดียครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายของเราจริงๆ
เราผิดหวังกับคนและสายการบินมากกกกกกกกกกกกกกกกก
วันแรกก็ถูกขโมยเงิน วันสุดท้ายก็เหมือนถูกขโมยเงิน!
จากตั๋วไปกลับ 18k กลายมา 26k คือบินไปยุโรปดีกว่าอะเอาจริงงงง
หนีไปนะทุกคนนนน ตอนนี้รู้สึกสายการบินของไทยคือที่สุดละ เห้อมมม
ใครอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ทักมาเลยยย
ประสบการณ์แย่ๆของสายการบินของอินเดีย spicejet
srinagar to New Delhi
New Delhi to bangkok
ซึ่งเราจองผ่านเอเจนของ spicejet โดยตรง
เขาทำไฟล์ต่อกันมีเวลาในการ transit 3 ชั่วโมง
ก่อนจะถึงเวลาบินตั้งแต่เช้า เรารีเช็คในเว็บตลอด
จากที่ต้องขึ้นเครื่อง 17:05 กลายเป็น delayed มา 2 ชั่งโมง ++
แต่ไฟล์มา Bangkok ดีเลย์แค่ 25 นาที ทำให้การต่อเครื่องจาก New Delhi มา Bangkok เหลือเวลาประมา 40 นาที
ตอนแรกเขาไม่ทำกระเป๋า direct ให้ จนเราบอกเห้ยไม่ทันนะ! จะรับผิดชอบไงอะ
เขาเลยทำให้
หลังจากนั้นระหว่างรอเครื่องมา New dehli ก็นานมาก นานแบบว้อทท และเปลี่ยน gate กระทันหันอีก
คือทำงานไม่เป็นมากกกกก แบบมากกกกก งงมากกกกกกกกก
จากที่บอกข้างบนว่าเวลา transit น้อยมากก คือต้องวิ่งแน่ๆอะ
และเขาคือแบบจองให้เรานั่งแถว 12 ทั้งๆที่แจ้งแล้วว่าเออมันจะไม่ทัน
เลยบอกแอร์บนเครื่อง นางก็ให้ย้ายมาแถว 1 และก็บอกทันแน่นอน ทันแบบทันนนน
มาพีคตรงที่แบบตม. ไหมนะ ตรงที่จะแบบ transit เครื่อง นางบอกที่ srinagar ทำวันมาให้ผิด
ตอนนั้นคือเหลือเวลา 30 นาทีในการจะวิ่งไปที่ GATE ซึ่งเราบอกนางว่าเรารึบมาก ช่วยหน่อยได้ไหม
เราเป็นหมอ คนไข้รออยู่พรุ่งนี้ นางเรื่อยเปื่อยมากก ไม่สนใจอะไรเลย ทั้งๆที่ตลอดเวลาจาก srinagar มา new dehli
ทุกคนในสายการบินบอกว่าสบายมาก ทันมาก เขารออออออออ
และสุดท้ายแบบบบบบบ คำขอโทษยังไม่ได้ยินสักคำ
และไม่สนใจ no สน no แคร์มากกก
สุดท้ายก็ไม่ทัน ทำให้เราต้องมาซื้อตั๋วใหม่ในราคา 2 เท่า!!!!!!!
คือทุกอย่างอะ ความผิดของสายการบินหมดเลย เราให้เขารีเช็คอะไรตลอดการเดินทาง
เวลาที่จองมาก็ถูกกกก แต่นางออกบัตรมาให้ผิดตอนไป check-in สะเพร่าและไม่มีความรู้สึกผิดใดๆ
ตอนนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าการมาอินเดียครั้งนี้จะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายของเราจริงๆ
เราผิดหวังกับคนและสายการบินมากกกกกกกกกกกกกกกกก
วันแรกก็ถูกขโมยเงิน วันสุดท้ายก็เหมือนถูกขโมยเงิน!
จากตั๋วไปกลับ 18k กลายมา 26k คือบินไปยุโรปดีกว่าอะเอาจริงงงง
หนีไปนะทุกคนนนน ตอนนี้รู้สึกสายการบินของไทยคือที่สุดละ เห้อมมม
ใครอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ ทักมาเลยยย