หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMoveH เป็นอะไร จ่าย Netflix ไม่ได้ ทั้งที่บิลมาก็จ่ายตามปกติ
กระทู้คำถาม
truemove H
Netflix
ปกติใช้ตัดเงินผ่านเบอร์รายเดือน มาเดือนนี้บอกชำระไม่ได้
มี sms บอกให้ลงทะเบียน dcb.truemove ก็ลงทะเบียนไปเป็นชาติแล้ว
พอกดเข้าไปก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ขึ้นว่า คุณได้สมัครบริการจ่ายผ่านเบอร์ TrueMoveH เรียบร้อยแล้ว
ก็แหงล่ะ ไม่สมัครไว้แล้วเดือนก่อนหน้านี้มันจะชำระเงินสำเร็จได้ยังไง
แล้วรอบนี้มันมามีปัญหาอะไรก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS บอกว่ามีการสมัคร Netflix จะเก็บค่าบริการผ่านบิล TruemoveH ทั้งที่ไม่มีการสมัครไป หรือทำอะไรทั้งสิ้น
น่าโมโหมาก อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS บอกว่ามีการสมัคร Netflix จะเก็บค่าบริการผ่านบิล TruemoveH ทั้งที่ไม่มีการสมัครไป หรือทำอะไรทั้งสิ้น ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือเดี๋ยวนี้เค้าหากินกันแบบนี้หรอ ติดต่อทรู ณ
สมาชิกหมายเลข 796605
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ชำระค่าบริการทรูแล้ว พร้อมกับค่า Netflix แต่ Netflix ไม่สามารถอัปเดตการชำระเงินได้
จ่ายค่า Netflix โดยตัดกับค่าโทรศัพท์มือถือทรู ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง Netflix ยังขึ้นให้อัปเดตการชำระ กดอัปเดตแต่อัปเดตไม่ได้ขึ้นบอกหมายเลขมือถือมีปัญหา เลยอยากทราบว่า เบอร์มือถือเกิดปัญหาอะไรท
สมาชิกหมายเลข 7703838
สมัครnetflixไม่ได้
จะสมัครเน็ตฟลิกค่ะ กำลังเลือกค่าชำระบริการเป็นของทรู พอกรอกsmsที่ส่งมาก็ขึ้นแบบนี้เลย ทำยังไงดีคะ ลองหลายรอบแล้ว เป็นแบบนี้ครั้งแรกเลย
สมาชิกหมายเลข 8115689
เปิด DCB True สำเร็จแล้ว แต่ชำระเงินค่าบริการไม่ได้
เปิด ชำระเงิน ผ่านบิล ทรู รายเดือนแล้ว วำเร็จแล้ว แต่ไม่สามารถเชื่อมกับ กับ google play หรือจ่ายเงิน netflix ได้ ทาง CC แจ้งว่าเปิดใช้งานสำเร็จแล้ว กำลังดำเนินการตรวจสอบให้ 3 วันแล้วยังเงียบ หรือต้องย
สมาชิกหมายเลข 4788867
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
จ่ายTrueMoveHไปแล้วบิลเดือนนี้ยังยอดก่อนจ่าย ต้องทำยังไงครับ
เพิ่งเคยใช้รายเดือนTruemoveH จากไอแพดครับเดือนแรกที่จ่ายคือเดือนที่แล้ว ก็ไปจ่ายCpFreshmart ไม่ได้เก็บบิลไว้ครับ แต่ได้รับSMSแจ้งมาแล้วว่าชำระแล้ว แต่ปัญหา คือผมจ่ายเดือนที่แล้ววันที่ 6 เดือนนนี้ยอดท
cokeendo
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
มาดูความมั่วของ ระบบบิล AIS
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac ออนไลน์ โดยการกด *151*... เพื่อรอรับ sms หมายเลขสำหรับย้ายค่าย ระบบแจ้งกลับมาตามรูป ทั้งที่เราเช็คจากระบบ ไม่มีค่าใช้จ่าย ยกเว้นค่า sms 3 บาทที่เพิ่งส่งไม่นานนี้ ซึ่
AnnPaPa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMoveH เป็นอะไร จ่าย Netflix ไม่ได้ ทั้งที่บิลมาก็จ่ายตามปกติ
มี sms บอกให้ลงทะเบียน dcb.truemove ก็ลงทะเบียนไปเป็นชาติแล้ว
พอกดเข้าไปก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ขึ้นว่า คุณได้สมัครบริการจ่ายผ่านเบอร์ TrueMoveH เรียบร้อยแล้ว
ก็แหงล่ะ ไม่สมัครไว้แล้วเดือนก่อนหน้านี้มันจะชำระเงินสำเร็จได้ยังไง
แล้วรอบนี้มันมามีปัญหาอะไรก่อน