▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ทำความเข้าใจส่งกับทางร้าน
จะถามว่ากรณีนี้เราส่งไปแล้วส่งกลับแล้วแต่ร้านไม่เช็คให้ละเอียดทำไมอาการเป็นเหมือนเดิมแล้วเราต้องส่งกลับไปให้ทางร้านอีกทางร้านไม่รับผิดชอบเรื่องค่าส่งที่เราจ่ายไปรอบแรกหรอ หรือเราต้องจ่ายอีกเหมือนเดิมทั้งไปทั้งกลับ ? (เหมือนจ่ายไป4รอบเลย)