ถ้าซื้อของกับTrueแล้วเจอแบบนี้ จะทำงัยกันครับ
เปิดเฟสเจอโฆษณา ซื้อไอโฟน แถม.airpod มีส่วนลดพิเศษ อีก1500 มือผมนี่ลั่นเลย
พอสั่งเสร็จความบันเทิงมาทันที ..
1.มีคนโทรมาบอกว่า สิทธิทรูแบล็คการ์ดของคุณใช้ไม่ได้ คุณเป็นเรดการ์ด ต้องเลือกเงื่อนไขอื่น อ้าวเมื่อวานยังเป็นแบล็คการ์ด วันนี้ทำไมเป็นเรดการ์ดได้ไง มันเปลี่ยนไปตามใจบริษัทมันมั้ง เราเลยแจ้งไปว่าตอนเราซื้อตรวจสอบสิทธิแล้วเราเป็นแบล็คการ์ดเค้าบอกซื้อได้เราเลยซื้อ สรุปเรื่องนี้ผ่าน
2.ของส่งมาถึง มีแต่โทรศัพท์ไม่มีแอร์พอตมาด้วยอ้าวเลยโทรไปถามที่1242 สรุปให้เบอร์ไปคุยกับทรูสโตร์เอง ที่เบอร์027008855 โทรขอตรวจสอบก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นจะแจ้งกลับภายใน24ชม. โทรไป1242 บอกเลยรู้สึกไม่มีประโยชน์เดี๋ยวประสานจะแจ้งกลับภายใน24ชม.ให้ เราเลยไปบ่นในเฟสTrue มีfeedback ดีมากได้รับคำตอบมีจะส่งของภายในอาทิตย์นี้
3.ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณไม่ได้เลือกเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด ต้องเปนเงื่อนไข สัญญา18 เดือนเท่านั้น เราก็บอกไปว่าก็ตอนที่ซื้อมันไม่ได้ระบุไว้นิ บอกแค่แถมเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณลูกค้าต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จ อันนี้รู้สึกว่าไม่ถูกต้องล่ะเราซื้อของตามเงื่อนไขตามที่ทุกอย่างการซื้อขายสำเร็จ คลิกตามระบบ มีการตรวจสอบสิทธิ์ทุกอย่างถึงจะซื้อได้ เข้าใจได้ว่าบริษัทมาเปลี่ยนเงื่อนไขแล้วเราต้องแก้เปลี่ยนตามที่เค้าบังคับใช่ไหม อันนี้รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง บทสรุปเรื่องนี้ยังไม่มีรออัพเดทนะครับ
#truemoveH
ซื้อของtruestore...... ตามแคมเปญได้ของไม่ครบ ตั้งมานั่งปวดหัวอีก
เปิดเฟสเจอโฆษณา ซื้อไอโฟน แถม.airpod มีส่วนลดพิเศษ อีก1500 มือผมนี่ลั่นเลย
พอสั่งเสร็จความบันเทิงมาทันที ..
1.มีคนโทรมาบอกว่า สิทธิทรูแบล็คการ์ดของคุณใช้ไม่ได้ คุณเป็นเรดการ์ด ต้องเลือกเงื่อนไขอื่น อ้าวเมื่อวานยังเป็นแบล็คการ์ด วันนี้ทำไมเป็นเรดการ์ดได้ไง มันเปลี่ยนไปตามใจบริษัทมันมั้ง เราเลยแจ้งไปว่าตอนเราซื้อตรวจสอบสิทธิแล้วเราเป็นแบล็คการ์ดเค้าบอกซื้อได้เราเลยซื้อ สรุปเรื่องนี้ผ่าน
2.ของส่งมาถึง มีแต่โทรศัพท์ไม่มีแอร์พอตมาด้วยอ้าวเลยโทรไปถามที่1242 สรุปให้เบอร์ไปคุยกับทรูสโตร์เอง ที่เบอร์027008855 โทรขอตรวจสอบก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นจะแจ้งกลับภายใน24ชม. โทรไป1242 บอกเลยรู้สึกไม่มีประโยชน์เดี๋ยวประสานจะแจ้งกลับภายใน24ชม.ให้ เราเลยไปบ่นในเฟสTrue มีfeedback ดีมากได้รับคำตอบมีจะส่งของภายในอาทิตย์นี้
3.ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณไม่ได้เลือกเงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด ต้องเปนเงื่อนไข สัญญา18 เดือนเท่านั้น เราก็บอกไปว่าก็ตอนที่ซื้อมันไม่ได้ระบุไว้นิ บอกแค่แถมเท่านั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคุณลูกค้าต้องเปลี่ยนแพ็คเก็จ อันนี้รู้สึกว่าไม่ถูกต้องล่ะเราซื้อของตามเงื่อนไขตามที่ทุกอย่างการซื้อขายสำเร็จ คลิกตามระบบ มีการตรวจสอบสิทธิ์ทุกอย่างถึงจะซื้อได้ เข้าใจได้ว่าบริษัทมาเปลี่ยนเงื่อนไขแล้วเราต้องแก้เปลี่ยนตามที่เค้าบังคับใช่ไหม อันนี้รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง บทสรุปเรื่องนี้ยังไม่มีรออัพเดทนะครับ
#truemoveH