1. ปัญหาขึ้นข้อความ "ไม่สามารถลงทะเบียนได้เนื่องจากไม่พบข้อมูล Serial Number ในระบบ กรุณาติดต่อ Call Center 1242"
ปัญหานี้เจอมา 4 ครั้งตั้งแต่ใช้งานมาได้ 4-5 เดือน แรกๆเป็นแล้วหาย แต่เมื่อเดือนเมษายนเป็นแล้วไม่หาย โทรหา 1242 ตรวจสอบให้ ก็ได้ความว่า Status ก็ยัง Active อยู่ แต่พอไปเช็คกับระบบ อ้าวทำไม Serial Number ที่อยู่ใต้เครื่อง trueTV มันไม่มีในระบบ เช็คจาก Database ก็ไม่มี แถมจะลงทะเบียนให้ใหม่ก็ลงไม่ได้ ระบบมันไม่ยอมส่ง SMS มาให้ที่มือถือเพื่อลงทะเบียนใหม่ รออยู่ 2 วันถึงจะกลับมาใช้งานได้
ปัจจุบันเมื่อวันศุกร์หลังเที่ยงคืน อาการเกิด ขึ้นข้อความเดิม มาตอนนี้ก็ขี้เกียจจะโทรแจ้งละ
2. อาการปิดเครื่อง พอเปิดใหม่ บางครั้ง (ส่วนใหญ่) ให้ใส่ user+pass ใหม่ทุกครั้ง ไม่มีช่องที่ให้ติ๊กจดจำการ Login ไม่แน่ใจว่าเป็นการออกแบบเพื่อความปลอดภัยหรือเปล่า
3. เมนูที่ให้บันทึกช่องที่ชอบ ไม่รู้มีไว้เพื่ออะไร กดบันทึกแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย
กล่อง TrueTV แบบซื้อขาดเมื่อไรจะเสถียรสักทีครับ ช่วยบอกพาทเนอร์ที่พัฒนาที
ปัญหานี้เจอมา 4 ครั้งตั้งแต่ใช้งานมาได้ 4-5 เดือน แรกๆเป็นแล้วหาย แต่เมื่อเดือนเมษายนเป็นแล้วไม่หาย โทรหา 1242 ตรวจสอบให้ ก็ได้ความว่า Status ก็ยัง Active อยู่ แต่พอไปเช็คกับระบบ อ้าวทำไม Serial Number ที่อยู่ใต้เครื่อง trueTV มันไม่มีในระบบ เช็คจาก Database ก็ไม่มี แถมจะลงทะเบียนให้ใหม่ก็ลงไม่ได้ ระบบมันไม่ยอมส่ง SMS มาให้ที่มือถือเพื่อลงทะเบียนใหม่ รออยู่ 2 วันถึงจะกลับมาใช้งานได้
ปัจจุบันเมื่อวันศุกร์หลังเที่ยงคืน อาการเกิด ขึ้นข้อความเดิม มาตอนนี้ก็ขี้เกียจจะโทรแจ้งละ
2. อาการปิดเครื่อง พอเปิดใหม่ บางครั้ง (ส่วนใหญ่) ให้ใส่ user+pass ใหม่ทุกครั้ง ไม่มีช่องที่ให้ติ๊กจดจำการ Login ไม่แน่ใจว่าเป็นการออกแบบเพื่อความปลอดภัยหรือเปล่า
3. เมนูที่ให้บันทึกช่องที่ชอบ ไม่รู้มีไว้เพื่ออะไร กดบันทึกแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย