ทำไมเวลาระบบหรือแอปธนาคารขัดข้อง ไม่เห็นธนาคารรับผิดชอบเยียวยาเลย
เมื่อเร็วๆนี้ผมไปถอนเงินจากตู้atmกรุงศรีหน้าสาขากรุงศรีแห่งหนึ่งโดยใช้บัตรเดบิตต่างธนาคาร ตู้เกิดขัดข้องไม่คืนบัตร
ผมถามหาความรับผิดชอบจากพนักงานอาวุโสสาขานั้น เพราะผมถอนเงินไปใช้ไม่ได้ ต้องอายัดบัตรและทำบัตรใหม่ซึ่งยุ่งยากเสียเวลา จริงๆยังเสียอีกหลายอย่าง
แต่พนักงานอาวุโสปฏิเสธความรับผิดชอบ จะขอโทษให้ชื่นใจสักคำก็ไม่มี ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม
ผมสงสัยว่าธนาคารแห่งประเทศไทยไม่มีกฏระเบียบให้ธนาคารรับผิดชอบเยียวยา เวลาระบบหรือแอปธนาคารขัดข้องหรืออย่างไร
ทำไมธนาคารไม่รับผิดชอบเยียวยา
เมื่อเร็วๆนี้ผมไปถอนเงินจากตู้atmกรุงศรีหน้าสาขากรุงศรีแห่งหนึ่งโดยใช้บัตรเดบิตต่างธนาคาร ตู้เกิดขัดข้องไม่คืนบัตร
ผมถามหาความรับผิดชอบจากพนักงานอาวุโสสาขานั้น เพราะผมถอนเงินไปใช้ไม่ได้ ต้องอายัดบัตรและทำบัตรใหม่ซึ่งยุ่งยากเสียเวลา จริงๆยังเสียอีกหลายอย่าง
แต่พนักงานอาวุโสปฏิเสธความรับผิดชอบ จะขอโทษให้ชื่นใจสักคำก็ไม่มี ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม
ผมสงสัยว่าธนาคารแห่งประเทศไทยไม่มีกฏระเบียบให้ธนาคารรับผิดชอบเยียวยา เวลาระบบหรือแอปธนาคารขัดข้องหรืออย่างไร