เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 11.23 น. ได้ใช้บัตร ATM ของกสิกร กดถอนเงินที่ตู้ ATM ของธนาคารกรุงศรี สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ยอดเงิน 18000 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าบ้านที่ธนาคารกรุงศรีสาขาที่กดเงิน ปัญหาคือกดเสร็จเรียบร้อย ได้รับบัตรคืนแล้ว
แต่ไฟดับก่อนที่เงินจะจ่ายออกมาจากตู้ ทำให้ไม่ได้รับเงิน และ สลิปหลักฐาน จึงได้ทำการแจ้งไปยังสายด่วนทั้งธ. กสิกร และ ธ. กรุงศรี เพื่อตรวจสอบ ซึ่งทาง ธ.กสิกร รับเรื่องว่ามีธุรกรรมดังกล่าวจริง และได้เร่งส่งเรื่องและเอกสารด่วนให้ธ.กรุงศรี ในวันที่ 15 ตค. ที่เกิดเหตุไปแล้ว จึงโทรเช็คธนาคารกรุงศรีในวันจันทร์ที่ 17 ตค. ก็แจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วเช่นกัน ทั้ง 2 ธนาคารแจ้งว่า จะรีบดำเนินการให้ แต่ต้องรอประมาณ 7 วัน ถึงจะมีการโอนเงินคืนให้
จึงอยากแจ้งเตือนกรณีใช้บัตรต่างธนาคารกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม โดยเฉพาะในวันหยุด อันตรายมากครับ เพราะการทำงาน ระหว่างธนาคารขาดประสิทธิภาพการแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ปัญหาไฟดับเครื่องขัดข้องเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่ตรงนั้นแท้ๆ
ยังบอกว่าต้องแจ้งสายด่วนธนาคารเท่านั้น แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย
ระวัง กดตู้ atm ต่างธนาคาร ในวันหยุด ธ.กรุงศรี และ ธ. กสิกร อาจต้องนั่งรอเงิน 7 วัน
แต่ไฟดับก่อนที่เงินจะจ่ายออกมาจากตู้ ทำให้ไม่ได้รับเงิน และ สลิปหลักฐาน จึงได้ทำการแจ้งไปยังสายด่วนทั้งธ. กสิกร และ ธ. กรุงศรี เพื่อตรวจสอบ ซึ่งทาง ธ.กสิกร รับเรื่องว่ามีธุรกรรมดังกล่าวจริง และได้เร่งส่งเรื่องและเอกสารด่วนให้ธ.กรุงศรี ในวันที่ 15 ตค. ที่เกิดเหตุไปแล้ว จึงโทรเช็คธนาคารกรุงศรีในวันจันทร์ที่ 17 ตค. ก็แจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วเช่นกัน ทั้ง 2 ธนาคารแจ้งว่า จะรีบดำเนินการให้ แต่ต้องรอประมาณ 7 วัน ถึงจะมีการโอนเงินคืนให้
จึงอยากแจ้งเตือนกรณีใช้บัตรต่างธนาคารกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม โดยเฉพาะในวันหยุด อันตรายมากครับ เพราะการทำงาน ระหว่างธนาคารขาดประสิทธิภาพการแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ปัญหาไฟดับเครื่องขัดข้องเจ้าหน้าที่ธนาคารอยู่ตรงนั้นแท้ๆ
ยังบอกว่าต้องแจ้งสายด่วนธนาคารเท่านั้น แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้เลย