หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลขNDIDไม่มา ในkplus
กระทู้คำถาม
K-Mobile Banking PLUS
ผมจะยืนยันตัวตนpaypalในkplusแต่NDIDไม่มาให้ผมยืนยันผมต้องทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลขทะเบียนบ้านไม่ถูกต้อง NDID Kplus
ผมต้องการสมัคร Kplus โดยยืนยันตัวตนด้วยวิธี ndid แต่บ้านเลขที่ตามบัตรปชช.ผมเป็น 51-53 ซึ่งมันขึ้นว่า กรุณาระบุบ้านเลขที่ให้ถูกต้อง ช่วงนี้ไม่สะดวกไปสมัครที่ตู้หรือสมัครที่ธนาคาร แต่จำเป็นต้องใช้ kplus
สมาชิกหมายเลข 7639405
ยืนยัน Ndid บน Kplus เเล้วต้องทำอะไรต่อครับ
กดเสร็จสิ้นเเล้วมันกลับมาหน้าหลักเเล้วบอกการยืนยันตัวตนไม่เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 8949783
ยืนยันตัวตนผ่านธนาคาร PayPal และ NDID ของกสิกร
ยืนยันตัวตนผ่านธนาคาร PayPal และ NDID ของกสิกร ไม่ผ่านสักที เพราะสาเหตุใดรึครับ ส่งไปก็หายมิด ไม่ผ่านสักที ยืนยันผ่านแอฟ ครับ ท่านใดรู้แนะนำทีครับ &nb
สมาชิกหมายเลข 2798334
ขอวิธีเชื่อมkplusกับpaypalโดยไม่มีบัตรเดบิตครับ
สมาชิกหมายเลข 3655514
ยืนยันตัวตนใน PayPal ไม่ได้ครีบ มีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7996161
ยืนยตัวตนkplus
สวัสดีค่ะพอดีสมัครkplusออนไลน์แต่ลืมยืนยันตัวตนภายใน 15วัน แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7752168
สมัครบัญชีธนาคาร SCB ออนไลน์ไม่ได้
ตามนั้นเลยค่ะ พยายามหลายครั้งละ จะสมัครให้น้องชายที่เป็นนักศึกษาเพื่อกดรับบัตรนักศึกษา กรอกข้อมูลตรงทุกข้อ ยืนยันตัวตนผ่านNDIDของกรุงไทยแล้ว ทำในระยะเวลา07:00-22:30 ข้อมูลเจ้าของเบอร์ที่สมัครก็ตรงกับ
สมาชิกหมายเลข 5152872
ถูกแอพธนาคารระงับการใช้งานต้องทำยังไงคะ
พอดีโทรศัพท์พังเลยใช้อีกเครื่องแทน แต่พอเข้าแอพ Kplus กับ Make by kplus ก็โดนระงับการใช้งานแล้วให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ อันนี้เกิดจากอะไรหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 6507340
แจ้งลูกค้ากสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 6415724
ยืนยันตัวตน kplus ที่ตู้แล้วกดดำเนินการต่อแต่เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ใหม่อีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายืนยันตัวตนใหม่ที่ตู้หลายรอบมากแล้วค่ะ แต่ก็เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ทุกที ปล.เคยยืนยันตัวตนแล้วใช้แอปแล้วค่ะ แต่ฝากโทรศัพท์ไว้กับพี่แล้วพอมาอีกทีก็ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8312681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลขNDIDไม่มา ในkplus