หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรายืนยันตัวตนใน PayPal ไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
PayPal
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
มันขึ้นแบบนี้นะครับยืนยันในแอปได้พอรีเฟรชก็มาหน้านี้เลย
กสิกรNDID ก็ยืนยันแล้วทำไงดีครับหมดปัญญาแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าใช้ ndid บน k plus ไม่ได้
ตั้งแต่ปล่อยอัพเดตเมื่อคืน กสิกรตอบหน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 2029245
ยืนยัน NDID ไม่ได้ แสกนหน้าไม่ไป ทำยังไงได้บ้าง
เราพยายามยืนยัน NDID ของกสิกรไทย แต่พอถึงขั้นตอนแสกนหน้าแล้วมันไม่ไปหน้าต่อไปเลยค่ะ ตอนแรกนึกว่าเป็นที่มือถือเราเอง แต่ตอนโหลดเป๋าตัง สมัครอะไรเสร็จสรรพ ก็แสกนหน้าได้ปกติเลย แต่ยืนยัน NDID ของกส
สมาชิกหมายเลข 7703446
ใครเคยสมัคร paypal บ้างคะ แบงค์ไหนยืนยันตัวตนง่ายสุด
จะสมัคร paypal เพื่อจ่ายเงินในเว๊ปหนึ่งคะ เห็นคนบอกว่าแบงค์กรุงเทพยืนยันตัวตนยาก กสิกรง่ายกว่า แต่ส่วนตัวไม่มีกสิกร มีแต่ scb เลยไม่รู้จะยากหรือง่ายค่ะ ใครเคยทำลองแชร์ข้อมูลหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8548454
ถ้าpaypalไม่มีธนาคารให้ยืนยันตัวตนนี้ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8504212
ธนาคารกสิกรหักเงินค่าอะไรไป ?
เมื่อตอน 00.54 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมามียอดหักเงินผ่านบัญชีไป อัตโนมัติ ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรไม่มีข้อความส่งมาหรือแจ้งอะไรเลยหักไป 64 บาท ตอนแรกคิดว่าหักค่าธรรมเนียมหรืออะไร แต่เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 8628013
เพิ่งสมัครแอพกสิกรออนไลน์ (ยืนยันโดย NDID) ต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรต้องทำอย่างไรคะ
เพิ่งสมัครออนไลน์ค่ะ ไม่เคยมีบัญชีกสิกรมาก่อน สมัครและยืนยันตัวตนโดย NDID หลังสมัครได้ทดลองโอนเข้าออก ใช้งานแอพได้ปกติ อยากจะสอบถามว่า 1. ยังต้องไปยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชนอีกไหมคะ และถ้าต้องยื
สมาชิกหมายเลข 8201586
Dime ยืนยัน NDID ไม่ได้
จะเปิดบัญชีแอป Dime แล้วเชื่อมกับ K Plus เพื่อยืนยันตัวตน NDID แต่ขึ้นให้อัพเดต ทั้งๆที่กก็ไม่มีให้อัพเดตแล้ววอนผู้รู้ช่วยหน่อยครับ 🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 8443152
ยืนยัน Ndid บน Kplus เเล้วต้องทำอะไรต่อครับ
กดเสร็จสิ้นเเล้วมันกลับมาหน้าหลักเเล้วบอกการยืนยันตัวตนไม่เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 8949783
อัพเดตข้อมูล NDID ของธนาคารกสิกรยังไง
อย่างในหัวข้อค่ะ อยากอัพเดตข้อมูลใน NDID ใหม่ให้เป็นปัจจุบันบันทำยัง เพราะพอเข้าไปเลือกมันขึ้นแค่คำว่า ยกเลิกบริการ เลยไม่แน่ใจว่าเลือกหัวข้อนี้เลยไหม รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8467737
NDID กสิกรกี่วันได้ครับ
ผมสมัค NDIDบน KPlusต้องรอประมาณกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 7291180
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
PayPal
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรายืนยันตัวตนใน PayPal ไม่ได้ครับ
มันขึ้นแบบนี้นะครับยืนยันในแอปได้พอรีเฟรชก็มาหน้านี้เลย
กสิกรNDID ก็ยืนยันแล้วทำไงดีครับหมดปัญญาแล้ว