หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเคลมการ์ดจอไปแล้วทางนั่นเขาไม่มีของหรืออะไหล่ในการซ่อมแล้วเสนอเป็นเงินทดแทน ทางAdvice บอกว่าจะได้เงินภายใน 7-14 จนถึงวันนี้ผมรอมาเกือบ 20 วันแล้ว เลยอยากถามว่าปกติแล้ว Advice บริการช้าขนาดนี้เลยหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมมือถือ Samsung เอาเปรียบผู้ซื้อแบบนี้
จากกระทู้เดิม https://pantip.com/topic/43842870 ที่มือถือเกิดปัญหาเส้นหน้าจอ เมื่อทาง Samsung Mobile Support ได้ช่วยประสานงานกับทางศูนย์บริการให้แล้ว จนถึงวันนี้ได้เปลี่่ยนหน้าจอฟรี แต่กลับมีค่าใช้จ
yuisan
รีวิวการซ่อมหน้าจอและแบตเตอรี่ fold 4 ที่ศูนย์ samsung
รีวิวความไม่ประทับใจในคุณภาพอะไหล่ ของศูนย์บริการ samsung เนื่องจากได้เคลม หน้าจอเสีย และเปลี่ยนเเบต โดให้ศูนย์ samsungบริการซ่อมให้โดยรับเครื่องในวันที่ 29 ตค 68 จนถึงวันนี้ไม่ถึงเดื
สมาชิกหมายเลข 1998938
เคลมประกันแผ่นดินไหวของทิพยประกันภัย ช้ามากมีใครได้เงินแล้วบ้างครับ
ยื่นเรื่องไปเป็นเดือนเมื่อวานพึ่งได้เซ็นเอกสารยืนยันรับสินไหม เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าได้รับเอกสารแล้วต้องรออีก 14 วันทางฝ่ายการเงินถึงจะดำเนินการ แค่ งง ว่าทำไมถึงลงหน้าเว็บ หรือหน้าเพจว่าจะแล้วเสร็จภ
สมาชิกหมายเลข 9156315
ซื้อรถมือสอง ต้องการทราบว่าเจ้าของเอาไปตรวจเช็คสภาพรถที่ศูนย์จริงไหม
พอดีจะซื้อรถ Audi แต่เจ้าของรถบอกว่า เอารถไปตรวจเช็คสภาพรถที่ศูนย์ซึ่งอยู่คนละจังหวัด ถ้าเราซื้อรถ แล้วเราจะขอเอกสารการตรวจสภาพรถที่ไปตรวจกับศูนย์ได้ไหมค่ะ ว่าตรวจจริงไหม เปลี่ยนอะไหล่ตรงไหนบ้าง การรั
สมาชิกหมายเลข 8523239
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
แชร์ประสบการณ์ ซ่อมเครื่องศูนย์ Samsung อยุธยา (แยกวัดพระญาติ)
รายละเอียด ส่งซ่อมหน้าจอแตกวันที่ 13 พ.ย.68 รับเครื่อง 14 พ.ย. 68 หลังจากรับเครื่องมาแล้ว พบว่ามีรอยขูดที่ตัว body ของเครื่อง ..วันที่ 15 พ.ย. 68 ได้กลับไปสอบถามทางศูนย์ซ่อมอีกที ทาง ผจก. แจ้งว่า รอยน
สมาชิกหมายเลข 7313107
เคลมการ์ดจอกับAdviceครั้งแรก
วันที่26/02/67 ใช้งานได้1ปีครึ่ง เล่นเกมการ์ดจอร้อนไปถึง89องศาทั้งๆที่ใช้งานแค่60%(พัดลมดังมาก)ตอนซื้อมาแรกๆFull loadไม่เคยเกิน75องศาเลยส่งเคลมที่สาขาAdvice ตอนแรกพนักงานบอกว่าส่งเ
สมาชิกหมายเลข 4484193
Advice สงขลา บริการแย่มาก ให้รอซ่อมคอมเกือบ5เดือน ตอนนี้ลำบากมาก ต้องหาเงินดเวย เรียนด้วย ซึ่งต้องใช้คอม
อย่าเพิ่งเลื่อนผ่านนะครับ😭😭 อ่านโพสต์นี้ให้จบ กับสิ่งที่ผมเล่า ไม่ใช่การประจานร้านอะไรทั้งสิ้นเป็นสิ่งที่ผมอัดอั้นมาตลอด3เดือน ร้องไห้เกือบทุกวันเลยครับ😭🙏 ——————
สมาชิกหมายเลข 5202152
ค่าเซอวิสอะไหล่ เท่ากันไหม c43 กับ cayman 981
ผมอยากรู้ว่า ราคาอะไหล่ c43 2019 กับcayman 981 ปี2015 ลังเลสองรุ่นนี้ว่าอะไหล่ราคา ต่างกันมากไหมแล้ว ถ้าเซอวิสหาอู่อยากไหม
สมาชิกหมายเลข 9084284
Yamaha เคลมของช้าเกินไป
ผม ใช้ รถ yamaha r15 มาประมาณ 2 ปี พอดีเกิดอาการ น้ำเข้าเครื่อง ผมเอารถเข้าไปที่ศูนย์ที่ออกรถมา ศูนย์เช็คให้แล้ว ว่าเกิดจากปัญหาน้ำจากหม้อน้ำเข้าเครื่อง ศูนย์เลยทำเรื่องเคลมกับ yamaha ผมก็โล่งในนะว่า
สมาชิกหมายเลข 3205563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ