เคลมของจาก Advice แล้วเงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ต้องติดต่อที่ไหนครับ

ผมซื้อคอมมาประกอบตั้งแต่ต้นเดือนเมษา ใช้ไปแค่ 3 เดือนแล้วพังตอนปลายเดือนกรกฎา(อาการจอฟ้าบูทวินโดวส์ไม่ติด)  จึงส่งเคลมของ Advice (เคลมรอบแรก / เมนบอร์ด กับ CPU) ตอนต้นเดือนสิงหา พอส่งเคลมไปเป็นสัปดาห์  ฝ่ายเคลมบอกมาว่า ใช้งานได้ปกติ อาจจะเสียที่ Power Supply แล้ว Advice ก็ส่งของกลับมา ผมจึงส่ง Power Supply ไปเคลม (อันนี้ของ Banana เคลมแล้วเขาเปลี่ยนใหม่ให้เลย ประมาณ 2 สัปดาห์) พอประกอบใหม่ ปรากฎว่าพัง จอฟ้าเหมือนเดิม เลยส่งของไปให้เพื่อนที่เชี่ยวชาญด้านคอมเช็คดู ส่งเคลมให้อีกที (เคลมรอบ ที่ 2 แล้ว สรุปน่าจะเสียที่ เมนบอร์ด หรือ CPU เพราะเช็คอะไหล่ชิ้นอื่นแล้วใช้ได้ปกติ) 07'ส่งเคลมที่ Advice สาขาเซ็นทรัล West Gate กลางเดือนกันยา กว่าจะได้ผลการเคลมก็ต้นเดือน พฤศจิกายน  สรุปว่าพังทั้งเมนบอร์ดทั้ง CPU (ทำไมรอบแรกส่งไปแล้วถึงบอกว่าไม่เป็นอะไร) แล้วให้ไปรับของที่สาขา สรุปได้เปลี่ยนแค่ CPU ส่วนเมนบอร์ด Advice เสนอคืนเงิน แต่มันไม่คุ้ม ผมเลยขอเปลี่ยนของทดแทนโดยให้ข้อมูลบนหน้าการเคลมของเว็บ Advice แล้วทาง Advice ก็เงียบหายไปเลยเป็นสัปดาห์
ปล. // 1.ผมควรจะติดต่อทางไหนดี (ซื้อคอมมาใช้ได้ 3 เดือน พัง 4 เดือน ซ่อมไม่เสร็จ)
2.ประสบการณ์บริการหลังการขายที่ย่ำแย่
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนนี้โทรมาให้ไปรับของแล้วนะครับ แต่ขอทิ้งกระทู้ไว้ เผื่อใช้ปรับปรุงการทำงานนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่