หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก99บาท/สัปดาห์
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
หักเงินตลอดเลย ไม่รู้ว่าเป็นอัตโนมัติเติมเงินปุ๊บหักปั๊บหากินได้ง่ายเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักของ AIS สามารถทำได้ไหมครับ
พอดีตอนนี้จ่ายค่าเน็ต ทั้งของมือถือและเน็ตบ้าน ต้องการอยากยกเลิกแพ็กเกจหลักของเน็ตมือถือสามารถทำได้ไหม หรือต้องเปลี่ยนไปเป็นแบบเติมเงินครับ ขอบคุณครับ
Armikacin
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมของAIS ทำวิธีไหนได้บ้าง?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้ารายเดือนของAIS แต่เดือนนี้ใช้อินเทอร์เน็ตเกินจำกัดที่ได้ซื้อไว้ เราเลยสมัครแพ็กเกจเสริมเหมา เหมา อินเทอร์เน็ตไป ซึ่งพอใช้ไปรู้สึกว่าแพ็กเกจเสริมอันนี้ไม่ตอบโจทย์การใช้งานของเรา
สมาชิกหมายเลข 8934836
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ทำไมaisสมัครดูบอลไม่ได้
ทั้งทั้งที่มีแพ็กเกจกดให้สมัครอยู่ โทร1175ก็สมัครไม่ได้งงมากทั้งที่มีในเมนู
สมาชิกหมายเลข 7590116
เน็ตAISหมดแต่พอเติมเงินเข้าไม่หัก
ปกติใช้แพ็จเกจเน็ตAisนี้มาจะ2ปีแล้วครับ ปกติวันสองวันพอเติมเวินเข้าไก็จะหักอัตโนมัติให้เลย แต่มาวันนี้เลยมาสองวันแล้วเติมเงิเข้าไปมเน็ตมัไม่ตัดให้พอไปเช็คใหนmyaisกลับไม่มีแพ็กเกจเน็ตตัวนี้อยากทราบว่าพ
สมาชิกหมายเลข 8961290
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมคาราโอเกะยังไง
แพ็กเกจเสริมคาราโอเกะรายเดือนไม่อั้น 119 บาท/เดือน ผ่าน AIS PLAYBOX เริ่มใช้ได้ตั้งแต่ 05/10/2025 00:00 ถึง 04/10/2026 23:59 ขอบคุณค่ะ คือจ่ายมา1ปีแล้วไม่เคยใช้บริการ ปีที่แล้วยกเลิกไม่ได้ นึกว่าพอคร
สมาชิกหมายเลข 8697817
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้ว
แพ็กเกจ play asian รายปี 999 บาท ของ AIS wetvมีปัญหาอีกแล้วววว ขึ้นว่าอีก 7 วันสิทธิ vip ของคุณจะหมดอายุ มันจะต่ออัตโนมัติมั้ยหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8797509
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก99บาท/สัปดาห์